He walked past me after what happened. Akala ko ay iiwan na niya ako doon pero nagulat ako nang hinatak niya ako sa siko palabas ng kwarto ni Kuya. And I don't even know why I'm following him! Damn it. Ni hindi ako makapagsalita. Natatanga ako dahil hanggang ngayon ay hindi ko maabsorb lahat ng nangyari. Did we seriously kiss? Did he just touch my sensitive part? Goodness.
Am I still a virgin?
What am I thinking, of course I still am! Hindi pa naman ako na-poke diba? Yung tyan ko lang naman, diba? Napasinghap ako nang marealize ko na isang parte na lang ng katawan ko ang virgin. My butt and breasts and lips aren't anymore! Inagaw ko ang kamay ko sa kan'ya and found ourselves inside my room. Hinanap niya ang switch ng ilaw at nang mahanap niya iyon ay lumiwanag ang buong kwarto.
Napaso ako muli sa nakikita ko. He's still naked-only with towels on-before me. Tinakpan ko ang mukha ko gamit ang mga palad ko dahil sa nakikita ko. I am scarred for life! I cannot believe this!
"Tss. As if you haven't seen this. Now tell me, lassie, what were you doing there?" Seryosong bulalas niya.
I parted two of my fingers so I can have a glimpse of his face, but my eyes immediately betrayed me dahil agad bumaba ang titig ko sa katawan niya. He's crossing his arms against his chest at sumisilip ang kan'yang abs pati na ang V-Line. I gulped as I realized isang hila lang sa twalya niya ay pwede na ulit 'yun malaglag.
Shit. Get a grip, Ally! Kumurap ako dahil kung anu-ano na ang pumapasok sa utak ko.
"Eyes on me, Margarette." Matigas niyang Ingles.
Automatic na napaangat ako ng titig sa kan'ya. He smirked at my reaction. Jeez! What can be more embarrassing than that?
"Magbihis ka kaya muna!" Muli kong tinakpan ang mga mata ko at umirap. Narinig ko ang pagbuntong hininga niya at naramdaman ko siyang gumalaw sa loob ng kwarto ko. I keep on cursing myself in my head. What am I really doing? Bakit ko ba siya hinayaang makapasok kahit dito sa kwarto ko?
"Now, can we talk?" Malamig niyang sambit.
Ibinaba ko ang kamay ko mula sa mukha at halos umakyat ang dugo ko sa ulo ko nang makita na gamit niya ang robe kong kulay pang pink. Kitang kita ko pa ang burda sa kanang bahagi ng robe ko na Aleandra. Napabusangot ako.
"Hubarin mo nga 'yan!" Galit na tuon ko sa kan'ya.
Ginulo niya ang buhok niya and he looked annoyed as well. "Jeez, you girls are just so complicated! That's why I hate dealing with you. One second you want me to get dressed, and now, you want me to take this off." He spilled, rather insensitively.
Lalong kumunot ang noo ko. Pinamewangan ko siya at tinitigan ng diretso. "Hate dealing with girls my ass! Ironic that you deal with different girls everyday!" Mas tinaasan ko pa ang boses ko. Inis na inis ako dahil una sa lahat, siya na nga ang may kasalanan, kinuha na niya ang lahat sa akin, siya pa ngayon ang galit!
"And now, you're acting like a clingy girlfriend." He shook his head in disappointment and raised both of his hands in the air "You know what, apologizing isn't my thing but since I respect you for being Steve's younger sister, here I am to talk bout what the fuck happened earlier, and somehow apologize. But right now, I'm outta here." He then turned his back on me.
Nalaglag ang panga ko. So gan'on? Kasalanan ko pa pala? Utang na loob ko pa pala ang pag-'apologize' niya? "Pwe! Iyo na yang sorry mo!"
Pero tuloy lang siya sa paglalakad. Padabog niyang tinanggal ang robe sa katawan niya at ipinatong iyon sa aking kama. Bwisit! How can he still act so cool gayung init na init na ako dito sa galit? Ayoko! Dapat galit din siya! Dapat fair!
BINABASA MO ANG
For His Entertainment
Aktuelle LiteraturMelvin Spencer Feledrico is the worst. He plays it well because he likes to play it dirty. Aleandra Margarette Estero knows this very well. She grew up with Spencer dahil kaibigan siya ng kuya nito, and ever since, she had always been in love with h...