017: Kings vs. Queens

180 16 1
                                    

NAYEE KIM JUNG ―୨୧
ONLINE WORLD
Tuesday, 9:00 pm


Nakakabinging putukan ang maririnig sa buong Forbidden Forest

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



Nakakabinging putukan ang maririnig sa buong Forbidden Forest. Napagulong ako para iwasan ang sunod-sunod na pagputok ng sniper.



"Shit," ani ko ng makita ang pag-agos ng masaganang dugo mula sa aking paa.



"Humanda ka saking gago ka," wika ko bago kinasa ang baril at lumabas sa pinagtataguan ko.



Swerte namang nagrereload ang sniper kaya I took the chance para paulanan ito ng putok at nag-tagumpay naman ako.



"NAZUMI ILAG!" sigaw ni FantasticBliss at hinagis ang matataas na kalibre ng bomba. Agad naman akong nagtago sa likod ng isang poste na halos matumba na. Rinig na rinig sa buong lugar ang sunod-sunod na pagsabog.



Ito ang Ultimate Gang Raid. Kung saan magkikita-kita ang grupo ng malalakas na gangsters, mapa-babae man o lalaki. All you have to do is to stay alive para manalo ang grupo niyo at tumaas ang rank.



"DIE BITCH!" narinig ko naman ang sigaw ng isang babae. Napatingin ako sa username sa itaas ng ulo niya, HeyAstray. Kaya agad akong lumabas sa pinagtataguan ko at tinulungan siya.



Poison Rose Gang is now out of the game!



Napangiti ako ng marinig ang announcement na 'yon. I reloaded my gun at pinaputukan ng baril ang sniper na nasa taas ng isang building.



Habang patuloy ako sa pagpapaputok ay may narinig akong isang malakas na putok ng baril and I believe it's from a sniper. Napatingala ako at nakita si Raven na nakatingin sakin at tinanguan ako. Napangiti naman ako dahil doon.



Black Knights Gang is now out of the game!



Golden Miners Gang is now out of the game!



Scorpion Kings Gang is now out of the game!



Halos sunod-sunod ang announcement na yun. It just simply means na pa-konti ng pa-konti nalang kami dito sa battlefield. Lumitaw naman ang message ni Lunaris sa group chat ng gang namin.



Lunaris: Guys, good news, isang gang nalang ang natira at ang bad news it's the Dark Demon Gang ang pinaka-malakas na gang sa boys division.



HeyAstray: shit, malalakas yang mga yan.



FantasticBliss: ano ba kayo, mga bobo naman yan e.



Game on, Gangsters! (Online Game Romance) | ✓Where stories live. Discover now