Chat Noir đến đây...
Tuy cô có chút mừng nhưng nhiều hơn là lo sợ. Mặt nạ cáo sắp vỡ hết rồi! Cô thật sự không muốn để Chat Noir nhận ra thân phận mình.
" Mình vô dụng thật sự..." Chat Noir thở dốc, trên trán đã có vô số mồ hôi. Chỉ chạy một tí đã cạn kiệt thể lực. Trận sốt khốn kiếp này!!
" Chậc chậc còn tưởng ai, hóa ra là con mèo nhát gan đến cứu nàng bọ của mình đấy à?" Resurrection cười khinh bỉ, hắn đứng lên phủi bụi trên người mình như thân thể không có chút tổn hao gì.
The Substitute cố gắng lấy lại tinh thần, bật nhảy di chuyển về phía Chat Noir. Arg... Toàn thân đều đau ê ẩm, môi bị rách mất rồi.
Chat Noir cố gắng chống đỡ cái thân thể rách rát của mình, một trận chóng mặt lại xuất hiện khiến anh suýt chút nữa lại ngã xuống.
" Cẩn thận!" The Substitute đỡ lấy anh, lo lắng quệt đi mấy vết bẩn và mồ hôi trên mặt mèo con của mình. Tên Hawk Moth khốn kiếp!
Chat Noir mơ màng mở mắt, còn chưa kịp định thần đã nhìn thấy Resurrection tấn công về phía mình. Không chút chần chừ, anh lấy hết sức còn lại của mình kéo Substitute lăn ra xa. Tình huống này đúng là có chút giống anh với Ladybug ngày đó. Đã rất lâu rồi mình không có như vậy... Chat Noir mơ màng suy nghĩ.
" Chat! Cố gắng chống cự!" The Substitute động viên, quăng yoyo của mình tấn công Resurrection lại bị hắn dễ dàng né được.
Đột nhiên, những quả cầu còn lại bay vùn vụt về phía cô. The Substitute còn chưa kịp có động thái gì đã bị chúng ép xuống mặt đường, tạo thành cái hố lớn.
Krắc... Krắc...
Tiếng mặt nạ vỡ lại vang lên, The Substitute âm thầm kêu không ổn nhân lúc hắc cầu bay lên quăng lưới vào chúng. Cuối cùng cũng thu gọn hết đám rắc rối này.
Chết tiệt... Hình dạng bắt đầu thay đổi rồi!
The Substitute thở dốc, cả người như vừa bị vắt kiệt hết sức lực. Trước khi thể lực mình cạn kiệt, nhất định phải tiêu diệt hắn.
Đồ vật bị Akumatiez, chắc hẳn là nằm trong đám hắc cầu kia. Lần trước Tikki vào có nhìn thấy trên cỗ quan tài có đặt một vật hình tròn giống vậy. Cũng may là tháp Eiffel không xa lắm!
" CHAT! Dùng Cataclysm lên hắc cầu! Nghe thấy không??" The Substitute vừa hét vừa chặn đòn đánh của Resurrection. Hắn nghe được lời này liền chậc một tiếng, định chạy đến ngăn cản Chat Noir nhưng bị Substitute cản lại.
Chat Noir cố gắng giữ đầu óc mình tỉnh táo, cầm lấy túi hắc cầu dưới chân dùng hết tốc lực chạy đến tháp Eiffel.
" Ngươi chính là đi tìm chết!!" Resurrection giận dữ hét lên, đánh một quyền vào bả vai cô. Nặng đến mức Substitute phải lùi lại vài bước.
Nhân lúc cô bị choáng váng bởi đòn đánh gây ra, Resurrection rút lui. Hắn lướt đến tháp Eiffel nơi mà Chat Noir đang tiến đến.
Không được!
The Substitute cắn đôi môi đã rách toạc của mình, máu cứ thế mà chảy xuống, nhỏ từng giọt. Cô quăng yoyo đuổi theo. Không thể để hắn tiếp cận Chat Noir được!
BẠN ĐANG ĐỌC
Without you [Miraculous]
Non-FictionSẽ như thế nào nếu như Paris không còn Ladybug? Sẽ như thế nào nếu Chat Noir không còn nàng bọ nhỏ ở bên cạnh? --- Marinette đã không thể kiềm chế cảm xúc của mình mà làm tổn thương Chat Noir. Anh ấy hẳn rất đau đớn... Từng ngày trôi qua, Marinette...