Karenza chuẩn bị đi xa 1 tuần. Marinette đương nhiên cao hứng, chẳng mấy khi được tự do ở nhà! Cô có thể điên cuồng bao nhiêu tùy thích!
" Nhớ luyện tập đúng giờ đấy!" Karenza hung dữ trừng mắt!
"Ân!" Marinette gật gật đầu, vui vẻ tiễn Karenza ra khỏi cửa.
Nhìn bóng Karenza biến mất, Marinette vui vẻ nhảy lên! Rồi làm gì bây giờ? Đương nhiên là xuống phố đi dạo rồi! Marinette vui vẻ thay quần áo, đội tóc giả vào. Một trong những sở thích của cô là đi ghẹo gái a! Mấy em gái dễ thương a~ Chị đến đây!
Mỗi tội nhìn trông cô thấp quá... Có chút giống tiểu bạch kiểm mới nổi! Chỉ cần sử dụng một chút thủ đoạn đổi âm là hoàn toàn không ai có thể nhận ra cô nữa! Marinette hứng chí bừng bừng, chỉnh lại giọng của mình sao cho thấp xuống một chút.
" Sao rồi? Quyến rũ chứ?" Marinette hất tóc, tạo ra kiểu dáng cho là mình vô cùng ngầu lòi cho Tikki xem.
" Cậu vẫn chưa bỏ được cái thói quen đấy à?" Tikki thở dài.
" Cái này phải bảo Karenza!" Marinette không hề cảm giác thấy tội lỗi, vuốt mái tóc đen của mình mà cười cười.
Đôi khi Karenza nổi hứng, lôi cô đi trang điểm thành con trai rồi tạo dáng, chụp hình cho bà ấy thỏa mãn đam mê hám trai của mình. Cô không biết bà chụp ảnh mình làm gì nhưng cô chắc chắn ảnh giả trai của mình không dưới 200 tấm trong máy điện thoại của Karenza! Vậy nên, trong tủ đồ của cô có không ít quần áo nam sinh, khá tiện lợi.
" Cậu chui vào trong túi áo khoác của tớ nhé!" Marinette đeo thêm ba lô nhỏ, vỗ vỗ vào túi áo.
" Được rồi... Chịu cậu đấy!" Tikki bất đắc dĩ, lắc đầu ngao ngán.
Marinette vui vẻ xuống núi, bộ dạng cà lơ phất phơ nhìn mà muốn đập. Hôm trước cô để lộ mặt thật cho đám Pierre nhìn, dù sao đã chơi với nhau mấy năm rồi! Cô tin tưởng bọn họ không phải là người xấu!
Đi trên đường, Marinette vô cùng hưởng thụ cảm giác ngưỡng mộ của phái nữ. Mặc dù khi cô là nữ sinh thì cũng thu hút không kém nhưng vẻ ngoài thật của cô lại là một bộ mặt ngây thơ, yếu đuối! Con mẹ nó! Tức chết lão nương mà! Ta mới không cần các ngươi bảo hộ á!
Bước vào một quán đồ ăn vặt, Marinette lên tầng hai, ngồi vào chỗ khá khuất rồi gọi đồ ăn. Cô chỉ có thể làm đồ ngọt. Mà chỗ này có rất nhiều loại đồ ăn vặt từ các nơi trên thế giới! Marinette nguấy cốc nước lọc trong tay, chờ đợi đồ ăn mang lên. Tựa hồ như cảm giác có người đang theo dõi mình, Marinette ngẩng đầu lên, bắt gặp hai cô gái ngồi không xa mình. Hình như đang bàn luận gì đó...
Thấy tầm mắt của Marinette quét qua người mình, hai cô gái giật mình, rụt đầu lại nhưng vẫn không giấu được ánh mắt tò mò xen lẫn hưng phấn bắn về phía cô.
Cái này...
" Là nam thần! Nam thần đó!" Một cô gái không nhịn được the thé lên một câu, lắc lắc bạn cùng bàn của mình.
" Nằm tào! Đương nhiên là tao biết!!" Cô gái bị lắc kia cũng nhưng phấn không kém, hai mắt vui vẻ nhắm tịt lại!
BẠN ĐANG ĐỌC
Without you [Miraculous]
Non-FictionSẽ như thế nào nếu như Paris không còn Ladybug? Sẽ như thế nào nếu Chat Noir không còn nàng bọ nhỏ ở bên cạnh? --- Marinette đã không thể kiềm chế cảm xúc của mình mà làm tổn thương Chat Noir. Anh ấy hẳn rất đau đớn... Từng ngày trôi qua, Marinette...