Chap 78: Good morning

1.6K 200 10
                                    

Tối hôm qua ngủ khá muộn nên sáng nay đến tận 9 giờ mới dậy. Marinette chậm rãi mở mắt, ngáp một tiếng dài... Đang định đứng lên thì phát hiện ra mình không thể cự quậy nổi. Cô liếc tầm mắt về phía Chat Noir, anh vẫn còn đang ngủ, không còn vẻ lạnh lùng, xa cách nữa mà thay vào đó là một vẻ ngây ngô như trước kia.

Thật hoài niệm...

Bụng Marinette nhói lên một tiếng, khiến cô tái mặt... Quên mất, còn cái vết thương này nữa! Marinette cầm lấy tay Chat Noir, nhẹ nhàng đặt nó lại xuống giường. Cô ngắm nhìn lại khuôn mặt anh, có vẻ như đã rất lâu rồi Chat Noir mới được ngủ ngon như vậy!

Rốt cuộc anh đã gặp chuyện gì vậy?

Tâm trạng Marinette bỗng trùng xuống, cô cười khổ, xoa đầu chú mèo nhỏ. Xuống dưới giường, Marinette mở khoang cửa đi xuống dưới, bắt đầu xem lại căn nhà của mình...

Tất cả đều vô cùng sạch sẽ nhưng những căn phòng đó lại không có một cái gì cả... Đây là phòng "bố mẹ" của cô, đây là phòng giải trí, cô rất hay chơi game với "bố" ở đây. Căn phòng này là phòng tập của "mẹ", bà ấy hay dạy cô những động tác yoga cơ bản, hay những điệu múa gậy đẹp mắt. Còn đây...

Marinette đi xung quanh căn nhà quen thuộc của mình, chậm rãi hồi tưởng... Cuối cùng cũng chỉ là kỉ niệm, mọi thứ đều là một mảnh sương mù...

Đôi mắt của cô trở nên tối tăm đến kì lạ, một màu xanh trầm không còn chút tia sáng... Những kỉ niệm cũ đang cào vào vết thương của cô...

Một con bướm đen bay đến, nó lặng lẽ đến gần cô...

" Chào... Akuma!" Marinette để cho chú bướm nhỏ đậu lên ngón tay cô.

Mới có tưởng tượng một lúc thôi mà... 

Akuma nhỏ nhập vào đôi bông tai của cô, nhanh chóng một mặt nạ tím xuất hiện. 

" Xin chào! Ta là Hawk Moth, ta sẽ ban cho ngươi sức mạnh! Đổi lại, ngươi hãy lấy cho ta Miraculous của The Substitute và Chat Noir!"

Marinette như cười như không, ngồi xuống cái ghế duy nhất trong phòng, bàn tay gõ theo nhịp điệu.

" Hawk Moth! Ông vẫn như thế... Tôi tự hỏi, ông tại sao lại muốn có Miraculous của bọn tôi đến bất chấp thủ đoạn như vậy?" Marinette cười, khuôn mặt tức khắc trở nên vô cùng lạnh lẽo.

Điều cần thiết nhất khi có thể thanh tẩy Akuma mà không cần Tikki là có sức chịu đựng vượt qua người thường... Marinette có thể chịu được, nó không là gì cả!

" Sao... sao có thể? Ngươi là..." Hawk Moth kinh ngạc.

" Ta là? Hahaha... The Substitute đây! Nói đúng hơn là... Ladybug!" Marinette vô cùng thưởng thức vẻ mặt của Hawk Moth, cô cảm thấy con quỷ trong người mình trỗi dậy.

" Cô... " Vẻ mặt của Hawk Moth trở nên ngưng trọng.

" Nhưng mà sẽ nhanh thôi! Cô sẽ trở thành con rối của ta!" Hawk Moth nhanh chóng lấy lại tự tin, ông ta không thể biết được danh tính người bị Akuma nhập.

Hawk Moth điều khiển Akuma thâm nhập vào sâu bên trong tâm hồn tiêu cực của Marinette.

" Vô ích thôi... Ông không làm gì được đâu!" Marinette bật cười, cô tháo đôi bông tai ra, lời cuối cùng buông ra.

Without you [Miraculous]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ