Chap 86: Ladybug never hates you!

1.5K 191 8
                                    

Chat Noir có chút sững sờ, anh không biết hôm đấy Ladybug lại gặp nhiều chuyện đến như vậy. Nhớ lại bộ dáng hung hăng đánh Akuma kia của cô, Chat Noir rùng mình, sởn da gà.

" Nói chung là... Hôm đấy cô ấy không có cố ý... Ladybug vẫn mong anh đừng trách cô ấy..." The Substitute nghiêm túc nhìn anh, trong lòng có chút thấp thỏm.

" Tôi từ lâu đã tha thứ cho cô ấy..." Chat Noir cười nhưng trong ánh mắt lại hiện lên tia xót xa. Ladybug... Anh đâu thể nào gặp được cô ấy lại một lần nữa?

Cho dù anh có không tha thứ cho cô thì Ladybug cũng chẳng thể nào trở lại mà dỗ anh...

Chat Noir một lần nữa cảm thấy hít thở không thông, cười khổ...

" À... Cô kể một chút về người mà Ladybug yêu được không?" Chat Noir luôn tò mò về người con trai đáng ghen tỵ ấy!

" Người Ladybug yêu á!" The Substitute tựa hồ khi nghe đến vấn đề này thì phấn chấn hẳn lên: " Người ấy là một người vô cùng dịu dàng và ấm áp... Anh có mái tóc màu vàng, ánh mắt xanh lá đẹp đẽ..." 

The Substitute cứ liên tục lải nhải về người mà Ladybug yêu. Chat Noir cũng vô cùng chăm chú mà nghe, thỉnh thoảng đôi môi mím lại lộ rõ vẻ khổ sở. Ladybug yêu người như thế này sao? Chat Noir thừa biết đấy không phải là mình...

" Chat Noir... còn anh thì sao? Anh... đã có ai khác chưa?" The Substitute có chút ngượng ngùng khi hỏi vấn đề này.

Cô mong Chat Noir có thể yêu được một cô gái khác! Một cô gái hoàn hảo, xinh đẹp hơn Ladybug... Cô biết chắc rằng mình không phải là một hình mẫu hoàn hảo nhất trong mắt mọi người...

Lúc Chat Noir tỏ tình với Ladybug, cô đã rất ngạc nhiên. Cô đã nghĩ Chat Noir sớm đã từ bỏ đoạn tình cảm này rồi...

Thật ngạc nhiên mà!

Cái này nằm ngoài dự đoán của cô!

" Tôi sao? Có lẽ tôi đã sớm bỏ cô ấy rồi! Chỉ là thỉnh thoảng nhớ đến!" Chat Noir nhắm mắt nói dối, chẳng lẽ bảo với Substitute là tôi vẫn còn yêu cô ấy sao? Không được!

" Ồ ồ... Vậy! Anh có yêu người nào không?" The Substitute ngồi khoanh chân, vô cùng hứng thú với vấn đề này!

" Đang theo đuổi một người!" Chat Noir gật đầu, nhìn bộ dáng Substitute thấy buồn cười, anh không ngại nói dối thêm một hai câu nữa!

" Yên tâm đi! Nếu có chuyện gì cứ bảo tôi là được!!" The Substitute vỗ ngực tự đắc!

" Hình như cô có rất nhiều kinh nhiệm? Có người nào sao?" Chat Noir nhướn mày.

" Đương nhiên! Tôi đáng yêu như thế này thì chắc chắn phải có bạn trai rồi!" The Substitute hùng hồn nói.

Khụ... Xin lỗi mèo con! Để giúp em cưa cẩm con gái thì chị đành phải nói dối thôi!

Chat Noir lắc đầu, phì cười... Đến ngay cả The Substitute cũng có bạn trai rồi mà anh còn chưa có bạn gái... Cả đời này anh chỉ muốn yêu một mình cô, anh đã hứa với Ladybug rằng yêu cô ấy bằng cả 9 kiếp của mình...

Chỉ tiếc là, kiếp này... một mình anh lại cô đơn! M'lady... Rõ ràng em đã nói là chúng ta sẽ không bao giờ xa nhau mà!

Without you [Miraculous]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ