Chap 50: Akuma

1.8K 209 15
                                    

Sau khi tạm biệt Adrien, Marinette ngay lập tức đập đầu vào gối! Trường học! Trường học! Sao lại là trường học a!!!

Làm sao bây giờ? Quay lại mà nếu không đăng kí vào một trường nào đó thì sẽ bị nghi ngờ mất!

" Marinette! Có một con Akuma đang bay lởn vởn ở gần đây! Tớ vừa mới bắt nó vào hộp rồi! Cậu thử luyện tập đi!" Tikki hào hứng bê một cái hộp trong suốt, bên trong là mộ con Akuma.

Akuma vốn dĩ có thể bay xuyên qua mọi thứ, chúng như một chất lỏng. Nhưng tiếc là chiếc hộp này đã có từ lâu đời của các thế hệ canh giữ, chỉ được dùng chúng trong trường hợp bất đắc dĩ.

" Được rồi!" Marinette hào hứng.

Thanh tẩy Akuma không chỉ có mỗi Kwami làm được, mà ngay cả người sở hữu Miraculous Bọ Rùa cũng có thể. Nhưng để thanh tẩy được chúng, bắt buộc phải đeo Miraculous Bọ Rùa và đạt được đến một trình độ nhất định.

Karenza nói, chỉ có 2 trường hợp Ladybug có thể thanh tẩy bướm quỷ bằng tay. Marientte là trường hợp thứ 3.

Tikki ngồi ngay ngắn trên giường, đối diện với Marinette. Cô bé mở lồng ra, Akuma vội vàng bay ra ngoài. Marinette nhanh chóng bắt lấy nó bằng hai tay, ngay lập tức cô có thể cảm nhận được nguồn năng lượng tiêu cực vây quanh lấy mình. 

Marinette hít một hơi thật sâu, đọc dãy chữ kì lạ... Đây là câu thần chú bắt buộc để có thể thanh tẩy bướm quỷ. 

5 phút sau, Marinette mở tay ra. Bướm quỷ vốn dĩ có màu đen tím giừo đã được tẩy trắng. Cánh bướm danh rộng, một màu trắng tinh khôi đẹp đẽ từ từ bay ra khỏi căn nhà. Bướm nhỏ bay đi để lại Marinette một mảnh mịt mù...

Không hẳn là thanh tẩy, chính xác là hấp thụ năng lượng tiêu cực thì đúng hơn.

" Marinette! Cậu ổn chứ?" Tikki lo lắng

" Không sao..." Marinette chớp mắt

" Tớ chỉ cần yên tĩnh một chút là khỏi!" 

Tikki thở dài, đây không phải là lần đầu tiên cô bé thấy điều này. Lần đầu thực hiện nghi lễ thanh tẩy, Marinette còn bị trầm cảm tận 3 tháng. Hoạt động sinh hoạt như máy móc vô cảm, làm Karenza và cô bé sợ hết hồn. Cũng may sau đó thì khỏi, dần dần quen được...

Một tháng, Marinette có thể thanh tẩy Akuma được 2 lần. Nhưng lại vô cùng khó về việc nắm bắt được vị trí của Akuma, hôm nay cũng chỉ là may mắn nên Tikki mới phát hiện được!

Cô bé bay ra khỏi phòng Marinette, đứng ở ngoài cửa canh.

" Thế nào rồi?" Karenza hỏi

" Cậu ấy chắc sẽ ổn thôi!" Tikki trả lời

Lúc này, ở trong phòng là một mảnh đen tối...

Marinette yên lặng nằm trên giường như một bóng ma u uất...

Từng kỉ niệm mà cô cố gắng quên đi giờ lần lượt hiện lên trong đầu...

Marinette thấy từng người, từng người một lần lượt bỏ đi! Cho dù có gào thét, cầu xin họ ở lại nhưng vẫn không một ai...

Without you [Miraculous]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ