Chap 94: If Marinette at there, I will come too <3

1.6K 202 24
                                    

Marinette gật đầu, kéo Alya đi vào trong xe. Người phụ trách vô cùng hài lòng mà thở phào một hơi, ít ra vẫn còn một vài học sinh ngoan ngoãn!

Vẫn như cũ, học sinh có thể tự lựa chọn chỗ ngồi. Bên trong xe lần này học sinh được ngồi theo kiểu bàn tròn, mỗi bàn có một dãy ghế được vây quanh, tối đa có thể ngồi được 6 người. Marinette không cần nghĩ ngợi liền mang va li đi ra một bàn góc khuất, đặt xuống. Vỗ bên cạnh chỗ ngồi, đợi Alya đến.

Nino đương nhiên sẽ ngồi cùng bàn với Alya, cậu cũng mang cặp đến ngồi xuống. Adrien mọi lần mấy kiểu hoạt động dã ngoại này thì anh cũng không hay đi mấy, cùng lắm chỉ đi một nửa buổi rồi về. Nhưng lần này có Marinette đi, anh đâu thể làm cho công chúa của anh thất vọng được? 

Adrien cũng tùy tiện vứt đồ lên trên ngăn tủ, ngồi xuống ghế nghỉ ngơi. Nữ sinh một bên âm thầm hận không thể nhào lên tranh hai chỗ ngồi còn lại, rốt cuộc bọn họ cũng không có dũng khí đó. Nha? Bọn họ nhất định sẽ bị nam thần hắt hủi a! Muốn ngồi cạnh? Trừ phi ngươi muốn chết!

Xe bắt đầu chuyển bánh, Nino cùng Alya liếc nhìn nhau, cảm thấy bầu không khí im lặng đến quỷ dị.

" Marinette! 5 năm qua cậu làm những gì vậy? Kể cho tớ đi!" Alya bắt đầu câu chuyện.

Adrien đang nhìn ra ngoài cửa sổ nhưng thật ra tai đã dựng hẳn lên, làm Chat Noir hơn 8 năm đã khiến cho thính lực của anh tăng đáng kể. Adrien cũng vô cùng tò mò về 5 năm này của Marinette, một mình nơi đất khách quê người, anh thật sự không biết cô ấy sống sót được kiểu gì, thậm chí còn không mang một thứ gì đi. Thật sự là cô ấy sẽ sống tốt sao?

Nhìn những vết thương đấy có chết anh cũng không tin!

" 5 năm qua? Tớ chỉ ở nhà vẽ thiết kế thôi!" Marinette phẩy tay, kì thực cô cũng chỉ ở nhà thật.

" Chỉ thế thôi á? Mari~ Chúng ta có phải là bạn không đấy?" Alya híp mắt nghi ngờ nói, chỉ ở nhà? Ai ngu thì tin chứ cô không tin!

" Được rồi, được rồi... Con đi ra ngoài dạo chơi nữa!" Marinette phì cười.

" Hừ! Nói đi, đến đây có gặp anh nào đẹp trai không?" Alya hí hửng hỏi rồi như có như không liếc nhìn Adrien.

" Không để tâm lắm, ở đấy cũng thực bình thường!" Marinette nhún vai.

Alya cười hờ hờ một tiếng, Adrien quả nhiên đã bị mắc bẫy, lỗ tai dựng thẳng hết lên rồi kìa. Không giấu được chị đâu! 

" Kinh thật! Xem ra 5 năm qua Marinette nhà ta giữ thân kĩ lắm đấy!" Alya cười đùa chọc vào eo Marinette

Adrien nghĩ ngợi, giữ thân? Cô ấy yêu ai rồi ư? Anh đột nhiên nhớ tới văn hóa của người Trung Quốc, họ có vẻ rất xem trọng trinh tiết. Mà Marinette lại là người dòng máu lai. Ách... Được rồi, có khi cha mẹ của Marinette không phải là Sabine và Tom nhưng anh vẫn chắc chắn Marinette có nửa dòng máu người Trung.

" Uầy... Được rồi! Giờ cậu đang làm chỗ nào của Mĩ vậy? Tớ có thể làm quảng cáo thuê miễn phí cho đấy!" Alya khách khí nói.

" Một chỗ thiết kế nho nhỏ thôi!" Marinette ngượng ngùng, cô đâu thể nói là mình là chủ thương hiệu LB được? Ai nha... Ngại chết mất!

Without you [Miraculous]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ