Chap 104: Resurrection

1.3K 160 52
                                    

Resurrection - sự hồi sinh. Giống như cái tên mà Hawk Moth ban cho, người bị Akumatiez lần này mang sức mạnh của sự hồi sinh. Nhưng để hồi sinh lại một người đã chết, hắn nhất định cần phải gom đủ sức mạnh cần thiết để triệu hồi linh hồn người đã khuất. 

Đến khi biết được có người đang phá hoại thành phố Paris, Marinette còn đang mơ màng ngủ.

Cái đụ má! Có thể để cho tui ngủ một cách yên bình được không vậy?

Đương nhiên đây không phải là lần duy nhất Marinette phải thức dậy vào buổi tối như thế này, người ta thường nói khi màn đêm buông xuống là lúc cảm xúc trỗi dậy. Nên đôi khi Marinette phải bỏ dở giấc ngủ của mình để đi đánh nhau cũng là chuyện bình thường.

" Urg... Tớ nên sớm tìm manh mối để đánh bại Hawk Moth!" Marinette xoa xoa mái tóc rối mù của mình, vừa phàn nàn vừa lấy chiếc mặt nạ từ ngăn tủ ra.

Mặc dù đôi khi cô và Chat Noir đã suýt mất mạng vì để lần theo cái manh mối nhỏ nhoi ấy. Nhưng vì để bảo vệ thành phố Paris này, thật sự không là gì cả.

Hawk Moth là một người rất kín đáo, hắn ta có thể dễ dàng lau sạch mọi dấu vết đã từng lưu lại của mình. Mấy năm trước, Marinette đã từng nghi ngờ Gabriel là Hawk Moth do ông giữ quyển sách thần chú nhưng sau vụ ông ấy bị biến thành The Collector, Marinette thật sự loại bỏ ông ta ra khỏi kẻ hiềm nghi.

Tiếc nuối vì mất đầu mối nhưng hơn hết vẫn là sự vui mừng, ít ra bố của Adrien không phải là Hawk Moth. Anh ấy sẽ không cần phải đau khổ nữa không phải sao?

The Substitute quăng yoyo nhảy liên tục qua những tòa nhà bao tầng, tầm mắm lướt qua những đám người bị tia sáng màu xanh bắn trúng. Từ người bọn họ thoát ra một thứ phát sáng và cô nghĩ đó chính là linh hồn.

Trời vẫn còn rất tối, sức mạnh của Bọ Rùa không có khả năng nhìn trong đêm. The Substitute khó khăn lắm mới có thể di chuyển được một cách đúng hướng, cũng may là cô sống gần 5 năm trong rừng sâu rồi. Nên việc thích ứng với bóng tối cũng được coi như là tạm ổn.

Trước mắt Substitute là một người đàn ông trung niên với bộ đồ chói lóa, một màu trắng từ trên xuống dưới. Mắt hắn ta được đeo lên bởi một chiếc mặt nạ hình cánh bướm, tạo hình trông có chút quỷ dị.

Đằng sau Resurrection là một quả cầu màu đen, vô số những linh hồn bị hút vào đấy, mỗi một linh hồn nhập vào quả cầu sẽ khiến cho màu đen kia sáng hơn một chút.

The Substitute nhìn Resurrection ung dung đi từng ngóc ngách một để tìm linh hồn. Tiếng gào thét thê lương của người dân Paris khi bị rút linh hồn ra khiến cô vô cùng khó chịu.

Substitute nhảy lên, thử quăng yoyo để tấn công hắn ta. Nhưng còn chưa kịp chạm vào người hắn, yoyo đã bị quả cầu màu đen kia hất văng ra ngoài. Nói chính xác hơn là đột nhiên cái thứ đen xì đó biến thành tấm chắn bảo vệ và hất yoyo của cô ra chỗ khác.

Cả quá trình đều nhanh đến nỗi khiến cô không kịp nhìn rõ chuyện gì đang xảy ra nữa.

The Substitute có cảm giác, tên kẻ xấu lần này... có vẻ sẽ mất rất nhiều thời gian để giải quyết.

Without you [Miraculous]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ