Chap 81: Ladyblogger

1.5K 223 34
                                    

" Mari~ Dạo này bí ý tưởng quá..."  Alya chán nản nằm bò ra bàn.

Marinette yên lặng nghe Alya than vãn về trang blog của mình. Sau khi Ladybug biến mất, việc làm blog của cô ấy không được tốt cho lắm! Alya chỉ có thể quay, lấy dữ liệu từ Chat Noir và The Substitute. Thậm chí còn làm về đồ ăn, phong cảnh,... Mới miễn cưỡng hoàn thành được công việc viết blog.

" Không biết tại sao Ladybug lại biến mất lâu đến như vậy.... Kể từ hôm đó..." Alya lầm bầm.

Marinette có thính lực rất tốt, cô không chắc Alya có kể bí mật này cho ai không. Trước khi chết cô ấy đã kể cho Chat Noir, hại cô tốn bao nhiêu tâm tư mới dỗ được anh ấy. Cứ nghĩ lúc đấy đã chết rồi, ai ngờ được tỉnh dậy lại một lần nữa...

 Nhưng mà điều cô lo lắng nhất vẫn là Chat Noir... Anh ấy có cái vòng rồi, chắc không sao đâu nhỉ?

" À quên mất! Còn tư liệu về trận chiến Akuma ngày hôm trước!" Alya đột nhiên nhớ ra, lôi ra trong cặp một cái máy quay tinh xảo.

" Đây là...?!?"

" Máy quay này á! nó có thể phóng to hình ảnh gấp nhiều lần với máy quay thông thường!" Alya cười hì hì, mở máy ra xem đoạn video và hình ảnh hôm qua.

Marinette thở dài, hết cách với cô bạn thân này... Cái máy quay đấy tốn không ít tiền đâu! Quả nhiên là bị say mê rồi... Trận chiến Akuma hôm trước đối với cô thì quả thật là đáng nhớ! Gặp được Papa, Mama lần đầu tiên...  A~ Mama thật quyến rũ, Papa thì đúng thật là hảo soái a~

Marinette ngồi tưởng tượng ra một cuộc tình yêu đầy máu chó của Papa và Mama. Giữa một người bình thường và một anh hùng Paris... Hmmm.... Nó khá là ... máu chó thật!

Cô cười cười, không nghĩ ngợi lung tung nữa mà lấy vở ra ôn một chút! Mấy tháng qua mọi người vẫn luôn giúp cô ôn lại kiến thức mà 5 năm qua cô bỏ lỡ... Cũng may có bọn họ nên cô mới không bị rớt ở đằng sau. Không cần tốt nghiệp loại giỏi chỉ cần bình thường là được rồi... Dù sao cô cũng không cần mấy thứ này!

Phải nói là trước khi cô "chết" thì học cực tốt luôn í! Khụ... Không có ý khoe khoang đâu nhưng mà cô vẫn luôn muốn khiến cho Tom và Sabine tự hào!

Aizz... Quá khứ rồi... Không nên nhớ! Không nên nhớ a!

" Chào! Marinette!" Adrien đột ngột đứng trước mặt cô chào.

" Uwa! À... Chào Adrien!" Marinette đột nhiên bị dọa không ít, gương mặt của Adrien lúc phóng to thật sự là... đẹp trai!

Alya bên cạnh cười trộm, cô có thể thấy rõ vành tai đang đỏ ửng của Marinette! Không thể ngờ sau 5 năm gặp lại mà cô ấy vẫn có thể yêu lại được Adrien! Cái con người bị mù đó! Không thể hiểu nổi!!

Mặc dù muốn ghép cặp cho Marinette với Adrien nhưng biết làm sao giờ? Adrien hình như yêu người khác rồi... Alya rõ ràng hơn ai hết! Học chung cùng với Adrien nhiều năm, kinh nghiệm ngồi bàn trên cũng nhiều năm! Cô có thể rõ ràng thấy đôi khi Adrien lộ ra ánh mắt không cam lòng khi yêu, thỉnh thoảng lại viết vài câu tình thơ ra vở, thỉnh thoảng lại thở dài bất lực!

Xem ra tình yêu của Adrien cũng không được suôn sẻ cho lắm!

Alya thở dài bất đắc dĩ, cũng may cô có Nino a~

Without you [Miraculous]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ