Chap 83: Really?

1.4K 201 27
                                    

Mấy ngày nay Lucie liên tục đến làm phiền Marinette. Lucie học ở lớp khác nên mỗi khi có cơ hội đều bám dính cô khiến Adrien chướng hết cả mắt. Không chỉ có Adrien, Alya cũng vô cùng khó chịu... Marinette bất đắc dĩ thở dài, cô không có cách nào cự tuyệt a!

" Sư phụ! Người cần gì không để con làm?" Lucie hai mắt long lanh, mong chờ nhìn cô.

"..."

Đây đã là lần thứ n trong ngày rồi đấy! MÓE NHÀ NÓ!!

" Tôi phải làm gì để khiến cho cô không đi theo tôi nữa?" Cái kiểu theo đuôi này rất bắt mắt đấy được không? Cô không muốn trở thành cái bia sống trong trường để cho mọi người ngắm đâu!

" Không có gì có thể ngăn cản tôi theo đuổi con đường biến cường cả!" Lucie tự hào vỗ ngực.

Bộ ngực cúp D nảy lên nảy xuống làm cho Marinette thèm nhỏ dãi, cô nhanh chóng thu hồi lại ánh mắt của mình ra vẻ nghiêm chỉnh.

" Sư phụ... Hay là người..." Lucie ra vẻ bí hiểm nói thầm vào tai cô.

" Muốn có ngực?" 

FUCK!

Khuôn mặt Marinette trở nên đen xì, cứng nhắc lườm Lucie!

" A! Chắc chắn là thế rồi! Yên tâm đi! Tôi là chuyên gia về cái này đấy! Thậm chí còn có thể cải thiện chiều cao của sư phụ!" Lucie vỗ ngực tự hào.

Marinette ngó quanh lớp, sau khi chắc chắn không có ai nghe thấy được câu Lucie nói thì mới ngập ngừng hỏi:

" Thật sao?"

" Sư phụ! Em còn mở hẳn một blog về cái này đấy!" Lucie nháy mắt.

Marinette ngẫm nghĩ, cái trao đổi này... hình như... có gì đó sai sai? Bất quá Marinette vẫn muốn có một thân hình chữ S hoàn mỹ trước khi chết nên cũng không hối hận a!

" Thành giao!" 

---

Marinette giờ đây đang ở cùng với Julie trong một quán cà phê. Hai người đang bàn bạc về cách bố trí phòng và tiến độ xây dựng. Cũng hơn 3 tháng trôi qua rồi, nhân số xây dựng cũng rất nhiều nên chẳng mấy chốc nó cũng sẽ xây xong.

" Dự tính là khoảng gần một tháng nữa sẽ hoàn thành!" Julie lật tài liệu báo cáo.

" Sắp xếp vật tư xong hết rồi chứ?"

" Xong hết rồi! Đợi khi nào xong sẽ cho người bày biện ra! À chị đã tuyển người rồi, đây là danh sách, em xem một chút rồi báo lại cho chị!" Julie đưa một tập hồ sơ cho cô.

" Ừ... Phần này để em xử lí! Còn nữa chị đưa nốt cho em mấy phần văn kiện hợp đồng để em xử lý... Chị nghỉ ngơi một chút!" Marinette nhấp một ngụm cà phê, bình thản nói.

" Được rồi!" Julie cũng không kháng cự, Marinette chuyên gia xử lí văn kiện hợp đồng, còn cô thì xử lí thương LB để nâng lên một tầng cao mới.

Marinette để văn kiện dày cộp vào trong cặp sách, nói chuyện với Julie một lúc rồi trở về. Cũng lâu lắm rồi không thăm bọn Pierre, không biết làm việc thế nào rồi! Cô tin tưởng năng lực lãnh đạo của Pierre, bọn họ chắc không chết đói được đâu!

Without you [Miraculous]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ