Adrien vội vàng trở về nhà, nhảy lên từng bậc tường, trèo vào trong cửa sổ. Sau khi được huấn luyện, anh đã có thể vào được phòng mình mà không cần sử dụng sức mạnh của Flagg.
Mở điện thoại, mở cửa sổ Chat của Marinette lên. Adrien bắt đầu nhắn tin...
" Đã về chưa?"
Hồi lâu không hề thấy cô trả lời, Adrien có chút thất vọng...
Có lẽ cô chưa về hoặc có chuyện gì đó bận.
Adrien nằm lên trên giường, đưa tay lên che mặt. Mọi việc xảy ra quá đột ngột, khiến anh cho đến nay vẫn chưa thể nào chấp nhận nổi...
Marinette đột nhiên quay về, anh thật sự vô cùng rất mừng nhưng mà... Hình như cô có chuyện gì đó giấu anh, liên quan đến mấy vết bầm tím trên tay.
Rõ ràng là những vết sẹo ấy đã tồn tại từ rất lâu rồi! Nhất là vết rách da ở bên cánh tay trái, một vết sẹo vô cùng đáng sợ. Tính cách của cô có chút thay đổi... Cho dù cô cật lực che giấu nhưng vẫn không qua nổi mắt anh.
Marinette trở nên phóng khoáng hơn, ngày trước khi đứng trước mặt anh có khi nói mãi không ra một chữ. Lúc đấy anh cảm thấy cô rất đáng yêu, khi thay đổi rồi... có chút không quen...
Nhưng vẫn đáng yêu a~~
Vì đấy là công chúa của anh!
Thế nên cho dù cô có thế nào đi nữa thì vẫn là Marinette.
Tinh!
Thông báo tin nhắn mới! Adrien vội vã mở cuộc trò chuyện ra.
" Xin lỗi! "
" Bây giờ mới về đến nhà!"
Marinette nhanh nhẹn nhắn tin trả lời lại. Cô để chế độ im lặng nên không hề nhận ra Adrien nhắn tin! Thật là phạm thượng mà!!
Adrien đọc tin nhắn, thở nhẹ nhõm... Anh cứ nghĩ đây là một giấc mơ, nhưng khi cảm nhận được rằng cô vẫn ở đó thì anh mới từ từ buông lỏng dây thần kinh đang căng cứng của mình.
" Tối nay cậu có rảnh không?" Adrien dè dặn nhắn tin
" Có!" Marinette đương nhiên mong còn chẳng được!
Crush mình nhắn tin hỏi thăm!! Ôi!! Trái tim của lão phu!!!
" Vậy..."
" Tớ có thể nói chuyện với cậu được không?
" Ý tớ là... Tớ muốn biết mấy năm nay của cậu như thế nào?"
Adrien lúng túng, không biết phải soạn chữ từ đâu... Nói thẳng ra là cô đơn... Có vẻ... Không được thích hợp cho lắm!
" Oke!"
" Vậy tớ cũng rất muốn biết mấy năm nay cậu và mọi người như thế nào?"
Đây là một cơ hội tốt để có thể lấy được thông tin mà không cần ra ngoài điều tra!
" Cậu trước đi!" Adrien vui vẻ, anh rất muốn biết về thời gian qua cô đã sống như thế nào.
" Ừmm..."
Marinette nhíu mày suy nghĩ, cô kê gối lên đầu giường bắt đầu kể về cuộc đời mình trong vòng 5 năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Without you [Miraculous]
Non-FictionSẽ như thế nào nếu như Paris không còn Ladybug? Sẽ như thế nào nếu Chat Noir không còn nàng bọ nhỏ ở bên cạnh? --- Marinette đã không thể kiềm chế cảm xúc của mình mà làm tổn thương Chat Noir. Anh ấy hẳn rất đau đớn... Từng ngày trôi qua, Marinette...