Chap 32: Nobody...

1.7K 214 6
                                    

Marinette đứng dậy, xuống dưới nhà. Nhẹ nhàng làm một mẻ bánh mới...

Cô làm rất nhiều, làm cho đến khi tới sáng. Cách giờ học khoảng một tiếng... Tom và Sabine đã sớm dậy, họ hạnh phúc nhìn Marinette nướng bánh. Mai sau... Cho dù không có họ, con bé cũng có thể trưởng thành. 

" Ba, mẹ! Chào buổi sáng!" Cô cười ngọt ngào, đưa cho họ đĩa bánh trứng.

" Chào buổi sáng con yêu!"

" Vâng..."

Marinette vui vẻ ngồi xuống bàn ăn, hào hứng nói chuyện với họ. Nụ cười tươi tắn trên mặt cô như ánh nắng mùa xuân, trái ngược với những bông tuyết lạnh lẽo ngoài cửa sổ.

Dọn dẹp xong, cô mỉm cười chào họ, chạy ra khỏi nhà.

" Tikki! Bánh quy nhân Chocolate này! " Marinette đưa một miếng bánh cho Tikki

" Cảm ơn <3" Tikki nhận lấy

---

" Mai được nghỉ đó! Cậu có dự định gì không?" Alya hỏi

" Ở nhà vẽ thôi!" Marinette nhún vai

" Nhìn này! Chloé được lên trang nhất! Được các nhà phê bình nước ngoài khen!"

" Thôi đừng! Bẩn mắt tớ a!" Marinette khó chịu quay đi

Nếu không quay đi sẽ khiến cô bị tổn thương...

" Adrien vẫn chưa đi học sao?" 

" Có vẻ là tuần sau thì phải?" Alya ngẫm nghĩ, cô làm blogger thu thập tin tức rất nhanh.

" Không kịp..."

" Không kịp cái gì cơ?"

" À... Nhớ quá thôi!" Marinette cười

" Thật là... Đừng trọng sắc khinh bạn chứ!"

" Hahha! Được rồi! Vào học nào!" Marinette khoác vai cô bạn thân đi vào lớp

Học được có mấy tiết, Marinette khó chịu ôm bụng. Cũng may là có uống thuốc rồi... Nhưng mà thật sự vẫn rất đau. Cô gục xuống bàn thở hổn hển, cố gắng không phát tiếng động ra ngoài. Alya ngồi ngay bên cạnh ngay lập tức phát hiện, cô ấy lo lắng hỏi.

" Marinette! Đau bụng sao?"

" Ừ..." Cô yếu ớt trả lời.

" Xem này! Thời tiết đã lạnh thế rồi mà con ăn mặc phong phanh như thế kia!" Alya trách mắng

Cô ấy lấy ra trong túi áo khoác hai cái túi giữ nhiệt đưa cho Marinette, tiện tay cởi luôn khăn quàng và đôi găng tay của mình đưa cho cô. 

" Cậu cầm lấy đi! Người lạnh hết rồi đây này!"

" Alya! Cậu giống mẹ tớ quá đấy!" Marinette mỉm cười, lót tấm giữ nhiệt vào bụng.

Rõ ràng là cô nên cảm thấy ấm nhưng khi đặt lên bụng lại không có cảm giác gì cả... Marinette tái mặt nghĩ đến tình huống tệ nhất có thể...

Cataclysm đã tác động đến dây thần kinh của cô, ảnh hưởng đến xúc giác. 

Marinette áp đôi tay lạnh cóng của mình lên má, thật sự không cảm thấy gì... 

Without you [Miraculous]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ