The Substitute nhìn đằng sau lưng, thở dài...
Có mỗi chút thế này giết thực sự không đã tay a!
" Đi thôi!" Chat Noir hai cây súng, còn mấy hộp đạn thì để vào trong không gian của Substitute.
Không thể ở đây mãi được...
Cả nhóm bắt đầu khởi hành bằng cách... đi bộ!
Vùng núi hẻo lánh này không có lấy một bóng xe ô tô! Muốn tìm thấy xe thì có lẽ phải đợi khi đi đến trung tâm thành phố vậy.
Trên đường đi, người giết nhiều nhất là Chat Noir! Carapace và Rena Rough phối hợp với nhau giết một góc. Còn cô thì bị Chat Noir quẳng ở một xó nào đó!
The Substitute bị mọi người vây quanh, hoàn toàn xem cô là vật cần phải bảo vệ!
" Mấy người có thể để cho tôi tự do một chút được không?" The Substitute giật giật khóe môi, tức giận nói.
" Cô giết mấy con cá lọt lưới đi! Để cho Miraculous rơi vào tay bọn chúng thì không hay lắm đâu! Tôi không muốn nhìn thấy cô kêu è è như bọn chúng!" Chat Noir vừa đâm thủng đầu một con zombie vừa chế giễu cô.
!!!
Mẹ kiếp a!!
Ta muốn đi giết zombie!!
Ta không muốn làm bình hoa nữa!!
Mọi lần để ta làm bình hoa còn được nhưng hôm nay không thể nào!!
The Substitute hét thầm trong lòng, ủ rũ ngồi vẽ vòng tròn ở giữa...
" Chat Noir! Tớ tìm thấy thêm một thùng vật tư!" Carapace chỉ tay vào một hốc cây có đánh dấu sao vàng.
Đi từ nãy đến giờ cũng gần đến rìa của trung tâm thành phố rồi! Chat Noir bỏ cây gậy xuống, mở hòm lên!
The Substitute ngó mặt vào, cảm thán!
Lại là đồ tốt a~
Hai khẩu súng tiếp theo, 4 chiếc áo giáp quân đội, nước, đạn và một con dao găm!
" Không có kiếm sao?" The Substitute lầm bầm, cầm con dao lên.
Dao găm này cũng rất sắc, chất liệu nhẹ! Hoa văn được khắc trên này cũng đẹp!
Nhưng mà cô thích dùng kiếm hơn...
" Mặc vào đi!" Chat Noir đưa cho mỗi người một bộ giáp quân đội.
Chiếc áo giáp này thuộc loại thiết kế áo ba lỗ, có rất nhiều túi, móc. Kèm theo ở đáy thùng là đai thắt lưng.
" Ngầu nha!" The Substitute đeo lên, cô luôn muốn mặc thử những đồ kiểu này và đi giết zombie~
" Cô dùng con dao đấy đi!" Chat Noir đưa con dao găm cho cô.
Chat Noir xem xét hai khẩu sung trên tay, một khẩu sung trường SCAR, một khẩu tiểu liên MP7, cả hai đều đã được anh trang bị nòng giảm thanh.
Nino và Alya đã từng chơi bắn súng thực tế ảo, anh không lo gì mấy về việc bọn họ sử dụng súng thật nhưng về phần The Substitute thì anh không chắc!
Chat Noir vẫn chưa yên tâm về thân thủ của The Substitute, mặc dù lần trước cô ấy cứu anh nhưng vẫn chưa xóa khỏi nghi ngờ. Tốt nhất vẫn là nên bảo vệ cô ta, để cho Miraculous rơi vào tay King of zombie thì rắc rối lắm!
BẠN ĐANG ĐỌC
Without you [Miraculous]
Non-FictionSẽ như thế nào nếu như Paris không còn Ladybug? Sẽ như thế nào nếu Chat Noir không còn nàng bọ nhỏ ở bên cạnh? --- Marinette đã không thể kiềm chế cảm xúc của mình mà làm tổn thương Chat Noir. Anh ấy hẳn rất đau đớn... Từng ngày trôi qua, Marinette...