Sửa một chút thôi! Đừng quan tâm!
---
" Em đừng ngủ... Đừng ngủ... Ở lại với tôi! Làm ơn! Đừng đi đâu... Đừng bỏ tôi một mình!" Chat Noir gào khóc, gấp gáp đỡ lấy cô.
" Tớ mệt... Đừng đi theo tớ...nhé! Bảo vệ... Paris..." Đến khi chết, cô cũng không an tâm về anh.
"Khụ! Khụuu..." Ladybug nhíu mày ho ra một búng máu lớn, chậm rãi nhắm đôi mắt xanh ngọc.
Cô mỉm cười, khuôn mặt đẫm nước mắt. Gió đêm thổi lạnh, từng bông tuyết nhẹ nhàng đáp xuống vũng máu đỏ tươi rồi tan ra, hòa làm một. Ladybug tự nhận mình không phải là thiên thần hay thánh mẫu... Cô cũng không thể lúc nào cũng phải là người tốt bụng...
Vì thế... Cô tự nguyện bẻ đôi cánh trắng trên vai mình làm một ác quỷ. Cho dù có đau nhưng có thể tự do, là một điều mà cô luôn ao ước.
" LADYBUG!! Em tỉnh lại! Tỉnh lại đi!! Đừng ngủ nữa!! Aaaaaaa....!" Chat Noir đau đớn, siết chặt lấy cô.
Dây thần kinh bấy lâu nay của anh như bị đứt phựt. Chat Noir khóc, khóc vì thương cho người con gái anh yêu.
Ladybug vẫn yên lặng nằm trong vòng tay anh nhưng không còn độ ấm. Cũng chẳng còn hơi thở...
Anh muốn nghe thấy cô gọi anh là mèo con. Muốn nhìn thấy khuôn mặt khó chịu của cô khi anh bắt đầu chơi chữ...
Chứ không phải là một Ladybug đang mỉm cười... Mất đi nhiệt độ vốn có...
Anh cảm thấy rất đau, đau vô cùng. Tế bào cũng theo cảm xúc mà đau nhói...
Làm ơn tỉnh lại đi...
Làm ơn...
Tôi hứa sẽ là một chú mèo ngoan mà... Tại sao em lại bỏ tôi đi?
Mùa đông này lạnh lắm! Không có em ai sẽ nhắc tôi mặc áo ấm mỗi ngày?
Chat Noir khóc một cách thương tâm, ôm ghì lấy cô, áp má mình vào khuôn mặt lạnh băng ấy...
Cô ấy thật lạnh...
Anh muốn sưởi ấm cho cô...
Đừng bỏ tôi đi...
" Chat Noir?" Bóng hình Tikki lờ mờ, chỉ có giọng nói nhỏ bé là vô cùng rõ ràng
Chat Noir vô hồn ngẩng mặt lên, nhìn thấy hình bóng Tikki trước mặt.
" Nếu anh không muốn cô ấy chết! Thì làm theo lời tôi nói!" Tikki gấp gáp
Lúc này, đôi mắt xanh lá mới có sự tiêu cự. Chat Noir mở to đôi mắt đẫm nước của mình, vội vàng hỏi lại.
" Cô ấy vẫn có thể cứu được sao?" Chat Noir gấp gáp
" Có thể! Bế cô ấy! Tôi dẫn đường!" Tikki không nhiều lời, cố gắng dùng hết sức lực của mình để không bị biến mất.
Cũng may là Ladybug đã triệu hồi cô, mặc dù chưa hoàn thiện nhưng cũng đã giúp ích được!
Anh cảm nhận được một tia hy vọng lóe lên. Chat Noir mừng rỡ, vội vàng bế Ladybug lên. Nhảy theo hướng mà Tikki bay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Without you [Miraculous]
Non-FictionSẽ như thế nào nếu như Paris không còn Ladybug? Sẽ như thế nào nếu Chat Noir không còn nàng bọ nhỏ ở bên cạnh? --- Marinette đã không thể kiềm chế cảm xúc của mình mà làm tổn thương Chat Noir. Anh ấy hẳn rất đau đớn... Từng ngày trôi qua, Marinette...