Chat noir một tay ôm cô gái đang ngủ kia một tay thì vội vàng cầm lấy những bản thiết kế đang rơi tứ tung dưới chân mình. Cô nói những bản thiết kế này rất quan trọng đối với cô nhỡ như gió cuốn đi mất thì cô sẽ buồn lắm. Chat noir vừa nhặt vừa ngắm nhìn những bản thiết kế có màu sắc tươi sáng thậm chí khi xem anh còn nhớ tới My Lady của mình.
Nhưng chả phải cô có một cuốn sổ sao? Tại sao lại biến thành giấy hết thế này? Anh khó hiểu xem lại bản thiết kế phát hiện chúng được vẽ lại, thậm chí anh còn thấy vì quá vội nên nét chì vẫn còn chưa được tẩy hết. Marinette đã từng cho anh xem những bản thiết kế đầy tài năng của cô khi anh là Chat noir, mỗi bản sẽ có kí hiệu MR. Tên của cô...
Vậy cuốn sổ đấy đâu rồi nhỉ?
Chat suy nghĩ, thở dài rồi sắp xếp gọn lại những bản thiết kế mà cô coi là sinh mạng kia...
Anh ngắm nhìn thành phố Paris dưới chân núi, trời đã ngả màu vàng...Sắp hoàng hôn rồi! Anh cứ nghĩ ngắm Paris ở tháp Eiffel là đẹp nhất nhưng bây giờ được ngắm cảnh ở đây anh nhận ra đây cũng không phải là một chỗ tồi. My Lady của anh chắc chắn sẽ thích lắm!
Chat vui vẻ nghĩ...Anh phát hiện trời lại chuyển gió, Marinette lại không ngừng rúc vào ngực anh như một chú chim nhỏ sợ lạnh. Hừm...Mèo sợ lạnh nhưng hình như cô còn sợ lạnh hơn! Chat bế Mari lên rồi nhảy xuống bằng một cách nhẹ nhàng nhất! Chat noir di chuyển rất nhẹ nhàng sợ cô sẽ tỉnh dậy.
Chat noir nhảy xuống ban công phòng cô quen thuộc, mở cửa ra rồi đặt cô lên giường. Anh cầm lấy con mèo đen bông kia, cười khúc khích rồi để bên cạnh cô. Marinette bị rời khỏi hơi ấm, cô hơi nhíu mày rồi xoay người ôm lấy con mèo bông kia ngủ ngon lành.
Chat che mắt mình đi đập vào cái gối bên cạnh. F***!! Sao Purr--rincess của anh lại có thể đáng yêu đến như thế chứ? Anh ước gì anh là con mèo chết tiệt kia!! Aaa...
" Mong cô ấy sẽ không phát hiện!" Chat noir thì thầm, hôn vào trán cô rồi chúc ngủ ngon
" Ngủ ngon nhé...Princess!"
Khi Chat noir rồi khỏi hẳn nhà cô, Tikki mới từ túi áo Marinette ló ra ngoài. Cô đã biết việc Chat noir là Adrien từ lâu...Thật sự vô cùng mệt mỏi cái cặp này! Vừa nãy...
Tikki thở dài suy nghĩ...Anh ta không muốn biết mình giúp Marinette, thôi thì cô sẽ giấu hộ cậu ấy vậy!
Cô bọ rùa nhỏ liếc mắt nhìn Marinette đang ngủ trên giường, cô đã không còn nhíu mày trong lúc ngủ nữa! Chẳng lẽ do Chat noir? Cô đã tận mắt nhìn thấy con bướm đen bay gần chỗ Marinette cũng may lúc đó Chat noir ôm Marinette vào lòng không thì...
Tikki an ủi mình rồi suy nghĩ...Cô nên đi xin lời khuyên của sư phụ ngay bây giờ!
Tikki bay lướt qua tường, dùng tốc độ nhanh nhất đến gặp Chat noir trước. Tikki đứng trước căn nhà biệt thự to lớn của Adrien, cô quan sát xung quanh rồi mới từ từ bay vào phòng của Adrien.
Có vẻ anh vừa mới biến trở lại, Adrien còn đang đứng giữa phòng. Bên cạnh là Flagg đang cằn nhằn vì không được cho Camembert. Adrien có vẻ chán nản anh ném cho chú mèo đen của mình hẳn một hộp to còn mình thì nhảy lên giường.
Tikki và Flagg đã thật sự biết chủ nhân của hai bên nên không cần giấu giếm nữa. Dưới sự đe dọa cực kì đáng sợ của Tikki, Flagg đã đành phải từ bỏ tận hàng tấn Camembert chỉ để giấu sự thật khỏi Adrien.
" Flagg, đi với tớ gặp Master Fu ngay! Nhanh lên!" Tikki kéo cậu bạn đang ăn ngon lành Camembert kia!
" Đợi tí! Tikki! Tớ ăn nốt đã! A..." Flagg thọt luôn cả hộp phô mai vào bụng
Có lẽ vì tiếng động quá lớn nên đã đánh thức Adrien, anh nhìn Kwami của Ladybug bằng ánh mắt khó hiểu.
" Um...Cậu là Kwami của Ladybug đúng không?"
" Ừ...Liệu tớ có thể "mượn" Flagg một tí được không? Bọn tớ đang có việc bận!" Tikki nói
"...Được rồi! Nhưng nhanh một chút đấy nhé!" Adrien thở dài
Tikki chỉ chờ có thế, kéo vụt Flagg bay qua nhà Master Fu.
---
" Ta hiểu rồi...Vậy Marinette có thể bị Akuma hóa..." Master Fu vuốt bộ râu trắng của mình
" Master! Chúng ta không thể để bi kịch tái diễn một lần nữa! Nhất là với một Ladybug đầy tài năng như thế này!" Wayzz gáp gáp nói
" Ừ...Chúng ta không thể để chuyện đó xảy ra được!" Master Fu nói
" Vậy có cách nào để bảo vệ Marinette khỏi Akuma không ạ?" Tikki lo lắng hỏi
" Hmmm... Có một cách...Nhưng..." Ông ngập ngừng
" Cách gì ạ? Làm ơn hãy nói cho cháu biết..."
" Là..." Master Fu thì thầm
Nhưng ngay sau khi nghe xong mặt Tikki hiện lên vẻ hoảng sợ. Liên tục lắc đầu phản đối! Ngay cả Flagg tự do lười biếng cũng phải nhíu mày...
Cách này quá nguy hiểm...Thậm chí còn có thể mất mạng.
" Vậy thì cháu phải chịu khổ thôi! Tikki! Ông sẽ làm cho cháu vài ống thuốc bổ sức!" Master Fu thở dài, ông đứng lên rồi bắt đầu bốc thuốc pha chế
" Vâng..."
Cô phải cố hết sức! Không thể để chuyện gì xảy ra với Marinette được!
" Sugarcube! Cô có chắc là ổn không đấy?" Mặc dù chắc chắn Tikki sẽ không bị làm sao nhưng cậu vẫn lo lắng! dù sao cô ấy cũng là bạn đồng hành hơn mấy ngàn năm cùng anh...
" Không sao! Tôi chỉ thấy hơi mệt sao những lần thanh tẩy...Tôi sẽ cố gắng cho đến lúc Marinette ổn định tâm trạng..." Tikki nói với giọng quyết tâm!
---
Nobody is notice about me...And I feel very Sad! You know...
BẠN ĐANG ĐỌC
Without you [Miraculous]
No FicciónSẽ như thế nào nếu như Paris không còn Ladybug? Sẽ như thế nào nếu Chat Noir không còn nàng bọ nhỏ ở bên cạnh? --- Marinette đã không thể kiềm chế cảm xúc của mình mà làm tổn thương Chat Noir. Anh ấy hẳn rất đau đớn... Từng ngày trôi qua, Marinette...