Chap 79: I can meet them...

1.5K 198 16
                                    

Sau khi trở về nhà và tạm biệt Chat Noir, Marinette thoải mái xoa xoa cái ót của mình, thở dài...

" Về rồi?" Karenza nhíu mày.

" Cháu về rồi!" Marinette gật đầu.

" Có lẽ phải nghỉ tập khoảng 2-3 ngày! Vết thương trên bụng cháu chưa khỏi!" Marinette vén áo lên, để lộ ra một vết khâu đã được xử lí.

" 1 tuần sau huyến luyện gấp 3 lần!" Karenza lạnh lùng nói.

" Nga! Đừng mà!" Marinette đau khổ kêu lên.

" 4 lần!" 

" Thôi được rồi..." Marinette ủ rũ, cô biết nếu mà mình còn nài nỉ thêm chắc chắn đợt huấn luyện này sẽ tăng lên 6-7 lần!!

Marinette mở cửa vào trong phòng, cầm lấy quyển sách bắt đầu học tiếp, cô gần như đã học huyết vị trí và tên huyệt vị rồi! Còn có tác dụng và nhược điểm...

Hình như đã gần một tuần rồi mà không có Akuma! Không hẳn... Sáng nay vừa mới có! Marinette nhún vai, tiếp tục học...

Cần thiết phải xử lí Hawk Moth trước khi mình chết!

---

" Marinette! Có Akuma!" Tikki bay vào bên trong phòng thông báo!

" Nga! Mới có 7 giờ!" Chẳng mấy khi được ngủ muộn như thế này! Mà lại phải dậy sớm! Marinette đương nhiên không can tâm.

" Nhưng mà có Akuma!"

" Được rồi! Đừng hét nữa!" Marinette ngáp ngắn ngáp dài tỉnh dậy, vuốt vuốt lại mái tóc rối bù của mình.

" Tikki! Spot on!"

Ladybug xuất hiện, cô chán nản ra ngoài.

" Nhớ đeo mặt nạ!" Karenza nhướn mày nhắc nhở.

" Cháu mang rồi đây! Chút nữa sẽ đeo!" Marinette lắc cái mặt nạ ở trong tay rồi ra ngoài.

Muốn ở nhà ngủ... The Substitute phụng phịu chửi rủa trong lòng!

Tổng kết kinh nghiệm bấy lâu nay của cô, Hawk Moth sau khi tạo ra Akuma phải cần khoảng 3-4 ngày để hồi phục lại năng lượng! The Substitute bỗng nhớ đến Mayura! Năng lượng của cô ta cũng không hẳn là tiêu cực lắm! Cô ta có sức mạnh tạo ra đồ vật, ban cho chúng sức sống như mình mong muốn. Rõ ràng năng lượng nó rất có lợi cho Hawk Moth, nhưng cô lại không hiểu cho Mayura lại rất ít khi xuất hiện...

Hmm... Khó hiểu thật đấy!

Bất quá Marinette cũng cảm thấy thoải mái khi không có Mayura không xuất hiện.

The Substitute đến nơi, cô thấy một tên có trang phục ảm đạm, trên tay cầm khung ảnh không rõ hình dáng bên trong. Lần lượt từng bóng đen chui ra từ khung ảnh đó, chúng không có hình dáng, giọng nói nhưng khi chạm vào người nào đó bỗng nhiên lại cử động, cử chỉ lạ lùng. Điều khiến cho The Substitute khó hiểu là tại sao những người bị bóng đen ấy chạm vào lại có cảm xúc kích động như vậy?

Hai mắt bắt đầu đỏ ngầu, hai vệt máu từ mắt lần lượt rơi xuống!

The Substitute cả kinh, rất cuộc tên này có sức mạnh gì?

Without you [Miraculous]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ