Chap 55: School

1.9K 259 13
                                    

" Marinette! Cậu đang làm gì đấy?" Adrien chủ động nhắn tin.

Marinette đang ung dung cầm vở để học thì nhìn sang điện thoại bên cạnh, có thông báo tin nhắn.

Là ai gửi nhỉ?

Marinette cầm điện thoại lên, bật dựng người!! 

ADRIEN??

Adrien chủ động nhắn tin cho mình???

Marinette được thụ sủng nhược kinh, vội vàng nhắn tin trở lại.

" Tớ vừa đi đăng ký nhập học!" 

" Cậu vào trường XX sao?" 

" Ừ! Tớ vừa mới làm khảo sát xong!" 

" Có khó không?" Adrien khó lo ngại về việc Marinette sẽ không vào cùng lớp với mình.

Nhưng mà nếu không vào thì làm sao chứ? Chỉ cần anh thông báo lên phòng giáo dục là được! Đây chính là quyền lợi của người có tiền!

" Tớ làm được! Mà có Alya và Nino ở đó không?" Marinette hồi hộp, cô rất muốn gặp lại họ.

" Họ cũng thi vào trường XX nhưng có vào lớp bọn mình không thì tớ không biết!" Adrien nhắn tin trả lời

Alya và Nino học lực cũng tốt, chắc chắn họ sẽ làm được thôi!

" Vậy à..." Marinette thở dài.

" Cậu có muốn đi đâu đó không?" Adrien đột ngột hỏi

" ???" Marinette ngạc nhiên nhắn cả một đống dấu chấm hỏi

" Ý tớ là..."

" Ừmm... Cậu vừa mới về Paris tớ muốn dẫn cậu xem thành phố này đã thay đổi như thế nào thôi mà!" Adrien có hơi ngượng ngùng, anh không thể nói thẳng ra là rất muốn gặp cô.

" Được thôi!!" Marinette đương nhiên muốn còn chẳng được, cô vui vẻ đồng ý!

Người mình thích bấy lâu nay chủ động hẹn gặp mặt!!! Aaaaa!! Thật sự vô cùng kích động mà!

Tuyệt! 

Ở bên kia Adrien phấn khích đấm tay vào không khí!

Anh cứ nghĩ Marinette sẽ không đồng ý cơ!!

" Vậy thì chiều nay nhé!!" Adrien nhắn tin

" OK" Marinette không chút nghĩ ngợi mà đồng ý! Đằng nào hôm nay là ngày nghỉ của cô, mai lại phải quay lại với chế độ ôn luyện rồi!

" Hẹn gặp nhau ở công viên thành phố, dưới cột đèn số 3 lúc 2 giờ!" 

Marinette mỉm cười, nhấn hình trái tim to đùng ở đấy! Cái này cũng không tính là hiểu nhầm đâu nhỉ? Mặc dù nó còn có cả ý nghĩa trên mặt chữ nữa -.-

Adrien có chút thất thần nhìn hình trái tim ở trên màn hình điện thoại... Cô ấy nhấn hình trái tim... TRÁI TIM MÀU ĐỎ á!!

Adrien che khuôn mặt đang dần trở nên đỏ ửng của mình. Marinette lúc trở lại anh nhận ra lá gan của cô lớn lên không ít!! Nếu là ngày trước chắc chắn cô sẽ không dám đâu!

Without you [Miraculous]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ