Chap 70: Black cat

1.6K 242 20
                                    

Uầy uầy! Yêu mấy bạn vote cho mình lắm í! Nhìn mà sướng mắt nha~ 

Chat Noir đẹp trai~~ Muốn liếm màn hình ghê á!

---

" Chat Noir bay đi đâu rồi nhỉ?" The Substitute ngó quanh lẩm bẩm.

Homeless Pet cũng nặng tay thật! Quăng mất đi tận nơi nào không biết! Chat Noir có lẽ vẫn ổn thôi! Hy vọng anh ta không trở thành một con mèo đi lạc!

Nên về thôi! Không Karenza sẽ chém cô mất! The Substitute quăng yoyo nhảy về ngọn núi phía Tây trở lại thành Marinette!

" Mari! Tớ trở về nhé!" Tikki chào tạm biệt Marinette, trở về chỗ của Master Fu.

Ngọn núi phía Tây gần như là một nơi hoàn toàn cách biệt với thành phố Paris! Tikki phải ở chỗ Master Fu để tiện theo dõi tình hình cũng như kịp báo cho Marinette!  

" Bye~" Marinette vẫy tay chào Tikki, quay người lên núi.

Hmm... 20 phút nữa là đến giờ! Mình phải nhanh lên thôi!

Marinette bắt đầu chạy bộ theo đường cũ, rẽ vào một ngã không ai biết chuẩn bị đi vào khe hẹp.

" Meoww?" 

Đột nhiên, một tiếng mèo vang lên khiến cho Marinette sởn tóc gáy. Cô cứng ngắc quay đầu lại phát hiện thấy một chú mèo đen đang mắc kẹt ở trên cây.

" Chat? Em đang làm cái gì ở đây vậy?" Marinette thở phào, cô nhấc Chat xuống hỏi.

" Meo...Meow! Meoww!!" Chat bỗng kịch liệt kêu lên, hai móng còn giơ lên vẫy vẫy.

" Đói sao? Mà sao em lạc ra được tận đây vậy?" Marinette tự hỏi.

Phải nói là ngoài chỗ này thì không thể nào ra được bằng đường khác! Có lẽ do bị đi lạc...

Aizz... Mèo con! Em mà đi ra ngoài đúng là tìm chết mà! Cũng may có chị ở đây đó! Marinette xoa mi tâm của mình ôm Chat đi.

Marinette?

Tại sao cô ấy lại ở đây?

Marinette biết mình bị biến thành mèo sao?

Chat Noir khó hiểu nhưng cũng không cự tuyệt cái ôm của cô. A...Không phải... Hình như là cô ấy nhầm anh với một con mèo khác! Mà con mèo ấy lại tên Chat!

Chat noir vui sướng, cọ đầu vào cổ cô. Đây chính tỏ là Marinette cũng rất quý anh sao? Đặt mèo nhà cô bằng tên anh! A~ Cuộc đời này thật tươi đẹp!

Chat Noir thỏa mãn mà hoàn toàn quên mất The Substitute đang ở cùng Homeless Pet một mình.

" Lần sau đừng ra ngoài nữa nhé! Không em sẽ đi lạc đấy!" Bên ngoài thật sự vô cùng nguy hiểm với một chú mèo đen.

Người dân Paris luôn có một ý nghĩ tiêu cực về mèo đen. Họ nghĩ rằng mèo đen tượng trưng cho bóng tối hay bất cứ thứ gì khác có ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống của họ. Tại trạm mèo hoang đa phần đều là mèo đen, không ai nhận nuôi nó cả vì họ nghĩ mèo đen sẽ mang vận xui đến cho họ. Mèo đen luôn bị đối xử ngược đãi...

Thật đáng thương...

Chat Noir không để ý tới vẻ mặt khác thường của cô, anh đang vô cùng tò mò địa phương ở trước mắt là đâu.

Without you [Miraculous]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ