Chap 109: Why?

1.9K 201 85
                                    

Chat Noir cảm giác như mình điên rồi, cô ấy còn sống vậy mà giấu anh gần 5 năm! 5 năm đâu phải ít? Nếu Ladybug vốn dĩ còn sống thì tại sao lại phải chiến đấu dưới một thân phận khác? Hứng chịu mọi sự nghi ngờ của người dân? 

Cô ấy có biết anh đã đau khổ như thế nào khi cô biến mất không? 

Rốt cuộc là Ladybug có bao giờ nghĩ đến cảm nhận của anh không hả? 

Rõ ràng...

Rõ ràng là anh đã rất khổ sở...

Cả Paris biết, The Substitute cũng biết nhưng Ladybug lại tỏ ra thờ ơ. 

Chat Noir  nhận ra suốt từng đấy thời gian, The Substitute đều phớt lờ mình. Hai người họ dưới thân phận mới rất ít khi hợp tác, đơn giản chỉ trao đổi được vài câu, dùng Lucky Charm, giải quyết vấn đề là kết thúc. 

Đôi khi buồn chán, Chat Noir sẽ ngồi ngơ ngẩn trên tháp Eiffel, và hiếm lắm mới thấy Substitute "đi ngang qua". 

Thật sự không thể hiểu nổi, lúc thì cô ấy tỏ ra hờ hững, xa cách, lúc thì lại vô cùng thân thiện, quan tâm tới anh. 

" Khụ, khụ, khụ..." Đầu óc choáng váng, Chat Noir níu lấy cổ tay Ladybug, bụm miệng ho khan. 

Nóng, cổ họng bỏng rát, cảm giác cơ thể như bị lật qua lật lại trên chảo. Tầm mắt Chat Noir dần trở nên mơ hồ, anh liều mạng chống đỡ, gắng gượng. 

Không được, Ladybug còn chưa trả lời anh. 

Ngất đi rồi nhỡ như cô ấy đi thì sao? 

Nhỡ như Ladybug trả lại Miraculous thật thì sao? 

Nhỡ... Đây chỉ là giấc mơ...

"Bộp!" Ladybug đỡ lấy thân hình to lớn của Chat Noir. Đầu anh gục vào vai cô, rất nóng. 

Bầu trời Paris vẫn trong xanh, Ladybug im lặng ôm lấy chú mèo nhỏ, lặng lẽ nhìn bàn tay Chat Noir vẫn đang nắm chặt lấy cổ tay mình, cụp mắt giấu đi những suy nghĩ nặng nề trong lòng.

---

Cuộc sống này ấy à... Vốn dĩ ngay từ đầu đã chẳng có gì gọi là công bằng. 

Có những người ngay từ khi sinh ra đã đứng trên đỉnh cao, có những người lại cố gắng đến mấy cũng chẳng bằng một phần người ta. 

Cố gắng, cố gắng nhiều như thế nào đi chăng nữa, vẫn có cảm giác mình thua kém người khác. 

Rốt cuộc là do tâm lý, hay là do vốn dĩ đã là như vậy?

...

Chat Noir mơ một giấc mơ rất dài. 

Về người anh yêu, và cả Marinette.

Trong giấc mơ đó anh bị biến thành chú mèo trắng, tự tay giết người mình yêu. Mèo trắng lang thang vô định, gặp được Marinette. 

Cô ấy an ủi, chưa chấp một kẻ bị cả Paris ruồng rẫy như anh. 

Ngày qua ngày, Marinette bị mắc một căn bệnh lạ, sức khỏe càng ngày càng kém. Một vết bớt đen kì lạ dần dần nuốt chửng cơ thể ấy. 

Without you [Miraculous]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ