Được rồi... Đừng có mà cười! Ta tự nhận bản thân mình rất dốt tiếng anh :)
---
Akuma lần này nhập vào một đứa trẻ khoảng 8-9 tuổi. Nó tự xưng là Truth or dare, giống như tựa game Sự thật hay thử thách. Bắt buộc phải chơi cùng nó...
" Thế nào? Chơi chứ?" Truth or dare cười phấn khích, trước mặt The Substitute và Chat Noir xuất hiện một nút bấm màu xanh.
Cái này còn có thể từ chối sao? The Substitute miễn cưỡng ấn hạ nút xanh, Chat Noir vẻ mặt cũng vô cùng khó coi. Hiện giờ đang trong "địa bàn" của hắn, không thể làm trái luật lệ được! Một vòng tròn đen bao phủ thành phố paris, người dân bị điều khiển thành thủ hạ của hắn!
Một khung chữ "Sẵn sàng" hiện lên rồi biến mất! Luật lệ trò chơi bắt đầu, cần vượt qua 3 cửa ải, vượt qua hết, Truth or dare sẽ nhận thua còn nếu cô thua, hắn ta sẽ cướp đi Miraculous. Hừ...đúng là xảo trá!
Lần chơi này nhất định phải thắng!
" Hahaa! Được rồi! Ngươi và Chat Noir là một đội! Ta là một đội! Mỗi đội tùy ý đưa ra câu hỏi khác nhau! Ngươi nên cảm ơn ta đi! Các ngươi có hai người đấy!" Truth or dare đáp xuống đất, áo choàng rực rỡ đầy màu sắc khiến cho The Substitute líu lưỡi.
Cô tự hỏi tại sao Hawk Moth luôn tạo hình bọn chúng... toàn mấy cái kiểu thời trang rườm rà hoặc đầy màu sắc thế?
Truth or dare đi cùng cô và Chat Noir. Trong thế giới của hắn, siêu anh hùng cũng như người bình thường, sức mạnh của Miraculous giảm đi, cô thậm chí còn không thể dùng được Lucky Charm và đương nhiên Chat Noir cũng vậy!
Nói chung... Miraculous có tác dụng gấp đôi thể lực của người sử dụng! Nhưng mà bây giờ cả cô và Chat Noir đều trở lại về chính thân thể của mình trước khi dùng Miraculous.
Hmm... cũng may là cô đã rèn luyện thân thể này rất nhiều rồi! Chat Noir thì có lẽ cô cũng không cần phải lo cho anh, quan sát anh trong 3 năm qua cũng đủ để hiểu rồi!
" Vậy ta trước nhé!" Truth or dare phấn khích, suy nghĩ một chút rồi tiếp tục nói: " Vậy thì The Substitute trước đi!"
Cô nhướn mày, bước lên một chân: " Tôi chọn thử thách!"
Thử thách luôn mang cho cô một tia hứng thú khó hiểu. Cảm giác được nỗi sợ càng ngày càng lớn trong lòng đúng là một loại thú vui của cô. Ha... The Substitute phỉ nhổ bản thân mình đôi lúc thật biến thái a!
" Chưa gì đã chọn thử thách rồi sao? Cô đúng là can đảm thật đấy! tôi nói trước là thử thách của tôi không có dễ dàng vậy đâu!" Truth or dare vặn cổ của mình, nở ra một nụ cười quái dị.
The Substitute không đáp lại hắn, cô đã chọn là chọn! Không rút lại lời, hơn nữa... trò chơi này khiến cô phấn khích! Khiến cho cô cảm nhận được cái chết, sự sợ hãi ngay bên mình.
" Vậy trước tiên khởi động một chút đi!" Truth or dare ngẫm nghĩ.
" Giết một trăm người dân Paris? Thế nào? Yên tâm đi! Sau khi trò chơi này kết thúc, họ sẽ không nhớ gì đâu!" Truth or dare búng tay, bên kia góc đường một trăm người dân tụ họp đông đúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Without you [Miraculous]
Non-FictionSẽ như thế nào nếu như Paris không còn Ladybug? Sẽ như thế nào nếu Chat Noir không còn nàng bọ nhỏ ở bên cạnh? --- Marinette đã không thể kiềm chế cảm xúc của mình mà làm tổn thương Chat Noir. Anh ấy hẳn rất đau đớn... Từng ngày trôi qua, Marinette...