Cảm ơn bạn @ritsukalucy nha!!
Mãi mới có người follow!<333
Vote đi!
---
Lâu lắm rồi Marinette mới được Chat Noir gọi là Princess...
Cũng đã lâu lắm rồi anh mới dùng vẻ mặt dịu dàng như vậy để nói chuyện với cô. Bởi vì cô là Marinette sao? Vậy thì The Substutite không có ai yêu thích sao?
Marinette thở dài, cô cởi vỏ trên đầu ra. Đặt mấy thứ linh tinh xuống ghế đá rồi buộc tóc lại... Cô muốn về nhà xem lại mấy món đồ này...
Đi bộ từ nhà cô đến đây là cũng khá xa! Nhưng so với việc phải chạy 5-10 vòng quanh núi thì vẫn còn khỏe chán!
Marinette nằm trên giường mình, mở cuốn nhật ký ra. Bắt đầu đọc:
Ngày X tháng X năm XXXX
Hôm nay mình mới viết nhật ký, thật hồi hộp! Đây sẽ là nơi chia sẻ các bí mật của mình! Mình nhất định phải giữ cẩn thận!
...
Ngày X tháng X năm XXXX
Lại phải vào cùng lớp với Chloé! Thật tức giận! Tại sao mình lại luôn cùng lớp với cô ấy từ hồi năm mẫu giáo vậy? Cô ta thật sự là dai như đỉa!
Thậm chí hôm nay Chloé còn chiếm chỗ của mình! Xui xẻo thật! Nhưng mà mình lại có thêm chuyện vui! Mình gặp được Adrien! Mới đầu có chút hiểu lầm một tí...
...
Toàn là những câu chuyện nhảm nhí!
Marinette lật ra đọc, cảm thấy mình ngày trước thật sự quá rảnh nên mới viết nhật ký như thế này! Thời gian này đi chạy bộ có phải hơn không?
Nhưng mà...
Marinette rũ mắt xuống, vuốt ve những trang giấy cũ... Chỉ có những thứ này mới khiến cô có thể bình tâm lại. Tự an ủi mình rằng mọi chuyện vẫn bình thường...
Marinette biết thời gian của mình chẳng còn dài, Karenza đã cảnh báo cô từ lúc mới tỉnh lại... Marinette chỉ có thể sống đến 30 tuổi.
Việc Cataclysm ở trong người cô đã luôn khiến cho các tế bào bị phá hủy và sau đó cơ thể lại không ngừng sản sinh ra các tế bào mới. Thúc đẩy quá trình phát triển của cơ thể con người, mất đi chế độ cân bằng vốn có! Cho dù đã hạn chế sức mạnh Cataclysm nhưng vẫn không có tác dụng nhiều, chỉ có thể ngày ngày luyện tập thể lực, kéo dài được mạng sống được chừng nào hay chừng đấy!
Việc hấp thu sức mạnh của Akuma cũng giảm được Cataclysm đấy! Nhưng mà sơ sẩy một tí là bị nhập ngay!
Thật đau khổ mà...
" MARINETTE!!!"
" LẠI ĐÒI BÁNH QUY HẢ??" Marinette nhảy lên
" KHÔNG! LÀ AKUMA!!" Tikki hét lại
" NỮA HẢ??" Marinette tức giận, cô chạy ra ngoài
" Tikki! Spots on!"
Tikki bay vào chiếc bông tai, Ladybug xuất hiện. Cô mỉm cười, đeo chiếc mặt nạ cáo vào. Trở thành The Substitute!
BẠN ĐANG ĐỌC
Without you [Miraculous]
Non-FictionSẽ như thế nào nếu như Paris không còn Ladybug? Sẽ như thế nào nếu Chat Noir không còn nàng bọ nhỏ ở bên cạnh? --- Marinette đã không thể kiềm chế cảm xúc của mình mà làm tổn thương Chat Noir. Anh ấy hẳn rất đau đớn... Từng ngày trôi qua, Marinette...