" Anh là Chat Noir thật đúng không?" The Subsitute tỏ vẻ bối rối nhìn về phía "Chat Noir"
" Tôi là Chat Noir thật!" Hắn ta gật đầu, đứng bên cạnh cô.
" Được rồi! Cùng nhau đánh bại Mayura" The Substitute quay yoyo thành một cái khiên, cảnh giác nhìn Chat Noir thật.
" Thôi nào! Không lẽ cô còn không phân biệt được thật hay giả sao?" Chat Noir tức giận, anh nắm chặt cây gậy baton.
Trận đánh này làm anh nhớ đến Ladybug, lúc đấy anh còn quá ngốc, ngay cả người con gái mình yêu cũng không nhận ra!
" Anh không cần phải lừa tôi! Anh ấy mới chính là Chat Noir thật!" The Substitute khoác tay lên người bên cạnh, thân mật nhìn "anh"
" Không cần phải lừa gạt cô ấy nữa đâu! Tôi mới là người thật!" "Chat Noir" nhếch mép cười, không hề kháng cự cử chỉ thân mật của cô.
Tròng mắt The Substitute khẽ lóe lên một tia sáng kì dị rồi nhanh chóng biến mất. Mayura bên kia thì hoàn toàn hưng phấn, cô ta biết rằng The Substitute đã hoàn toàn mắc bẫy rồi, Chat Noir không thể nào chống cự được với con rối của cô ta.
Chat Noir nghiến răng, anh biết rằng một mình mình thì đương nhiên sẽ không thể lấy cứng đối cứng được. Vậy nên anh dứt khoát quay đầu, tự động lập ra kế hoạch của chính mình. Anh không nghĩ rằng The Substitute lại có thể nhận nhầm, có thể cô ấy đang thực hiện một âm mưu nào đó.
The Substitute âm thầm gật đầu với hành động của Chat Noir, ít ra anh ấy cũng không xốc nổi mà xông vào đánh nhau.
" Chat Noir! Anh đi tìm kiếm vị trí của Mayura, tôi sẽ đi tìm Chat Noir giả! Có lẽ cô ta vẫn chưa đi xa khỏi đây đâu!"
The Substitute nói xong thì quăng yoyo đi trước, đợi đến khi cô đi hẳn. "Chat Noir" mới từ từ di chuyển, đến một địa phương nhất định, Mayura chậm rãi đi ra.
" Cô ta đã mắc bẫy, chỉ cần chờ The Substitute và Chat Noir đánh nhau đến kiệt sức! Rồi đoạt lấy Miraculous của bọn chúng!" Mayura phe phẩy chiếc quạt lông của mình, mỉm cười vui vẻ. Rốt cuộc giấc mơ của Gabriel cũng được hoàn thành, Emile sẽ trở lại...
Lồng ngực khẽ nhói một tiếng, Mayura thở dài, chờ đợi kết quả cuối cùng. Cô ta cũng không duy trì được lâu nữa, sử dụng Miraculous Khổng Tước rất mất sức, chống đỡ được đến lúc này cũng đã tốt lắm rồi. Vì thế nên lúc nào Gabriel cũng hạn chế cô sử dụng Miraculous Khổng Tước, chỉ dùng trong những trường hợp đặc biệt.
Hôm nay cô cố tình lấy đi Miraculous để tự hoạt động một mình, mong có thể mang đến cho Gabriel một kinh hỉ.
" Chat Noir" bên cạnh khôi phục lại sự đờ đẫn, chăm chăm nhìn về một phía.
The Substitute lúc này đang ở sau một bức tường dày, cô cười khẽ. Quả nhiên Mayura muốn cô và Chat Noir nội chiến, trai cò đánh nhau ngư ông đắc lợi, không còn nghi ngờ gì nữa, Mayura chính là muốn làm ngư ông ở đây!
Lúc khoác tay lên vai của "Chat Noir" cô đã âm thầm gắn một chiếc máy định vị ở lưng hắn ta. Rất nhanh sau đó cô đã tìm thấy được vị trí của Mayura, chỉ cần đợi thêm một chút nữa thôi, cô ta sẽ bị Miraculous Khổng Tước rút sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Without you [Miraculous]
Non-FictionSẽ như thế nào nếu như Paris không còn Ladybug? Sẽ như thế nào nếu Chat Noir không còn nàng bọ nhỏ ở bên cạnh? --- Marinette đã không thể kiềm chế cảm xúc của mình mà làm tổn thương Chat Noir. Anh ấy hẳn rất đau đớn... Từng ngày trôi qua, Marinette...