Ngoại truyện cuối cùng này sẽ là hai mẩu chuyện nho nhỏ trong cuộc sống phu phu ngọt ngào của Kim tổng và anh nuôi dạy hổ. Bởi vì đây là chap cuối cùng rồi, nên thời lượng sẽ dài một chút, cho mọi người đọc thoải mái. 😂😂😂
Lảm nhảm thế thôi, cho mọi người đọc chap cuối nè :)))
____________________________________________________________
Mẩu chuyện 1 : Anh em nhà Kim tổng chính là ấu trĩ như thế đấy !
Chưa bao giờ trong biệt thự nhà họ Kim lại náo nhiệt như bây giờ nha.
Vì sao ư ? Vì anh em nhà họ Kim đang tranh đấu vô cùng gay gắt chuyện ai được cưới trước !
Lại nói, Kim gia trước giờ vẫn luôn có tiền lệ, con cháu trong nhà phải cách hai năm mới được tổ chức đám cưới một lần. Quần chúng xung quanh ngồi xổm ăn dưa, mắc cái giống gì phải vậy ?
Ai biết ! Haha, quy tắc của đám nhà giàu, ai rảnh mà tìm hiểu chứ !
"Con nhất định phải tổ chức trước !". Kim thiếu chống nạnh, hậm hực nhìn về phía bác hai và bác dâu. Rõ ràng bác hai đã đồng ý, nếu chồng đẹp trai của cậu hoàn thành công việc ở Đức, trở về sẽ cho hai người tổ chức hôn lễ mà. Tất cả đều vì tên anh trai thổ phỉ của cậu, đột nhiên lại nói muốn làm đám cưới, biết thế khi đó cậu nhất định sẽ không làm mai anh dâu cho anh hai đâu !
Kim tổng mặt lạnh trừng em trai "Không có quy củ gì hết ! Ngồi xuống !".
Kim Seok Jin bị ngài giám đốc kéo tay trở về chỗ cũ, gã đưa tay xoa xoa lưng của người yêu, an ủi "Ngoan, hay là đợi hai năm nữa, anh nhất định sẽ tổ chức một hôn lễ thật hoành tráng cho em."
"Không muốn ! Em muốn cưới bây giờ cơ !". Thiếu gia bướng bỉnh đáp.
Park Jimin ngồi cạnh Kim Tae Hyung, cảm thấy vì chuyện này mà anh em nhà họ phải cãi nhau, thật là ấu trĩ mờ ! Cho nên, cậu vẫn là nhường nhịn một bước, nắm nhẹ tay anh, nhỏ giọng khuyên nhủ "Chuyện này, nhường cho em trai anh trước, dù sao chúng ta cũng đã sống chung lâu như vậy rồi, đợi thêm hai năm nữa, cũng không muộn mà, được không anh ?".
Kim tổng cảm động, tại sao vợ yêu lại hiền lành hiểu chuyện như vậy chớ ?! Càng như vậy, anh càng muốn cho bên ngoài biết, cậu chính là bảo bối của Kim tổng anh, là bà chủ của Kim gia, ai cũng không được phép khinh thường, càng không được bất kính với cậu.
Lại nói, Kim tổng vốn là chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Bất quá vài ngày trước, bởi vì cậu chưa có danh phận, lại không muốn nói cho người ngoài biết quan hệ của hai người, nên đám phóng viên mới tùy tiện viết bậy bạ, nói cậu là tiểu tình nhân của anh, còn nói cái gì mà bảo mẫu nam quyến rũ ông chủ lớn, làm cậu bị không ít lời đồn thổi bậy bạ, ngay cả công việc ở trường cũng bị ảnh hưởng không ít, mấy người phụ huynh còn đến tận trường khiếu nại, nói cậu không đủ tư cách làm thầy giáo của bọn trẻ.
Khi ấy, anh mới nhận ra, đáng lẽ anh nên sớm cho cả thế giới biết, cậu là ai, có bao nhiêu quan trọng trong lòng anh mới phải. Để bảo bối phải chịu ủy khuất, anh đúng là một người chồng tệ bạc mà ! Có quỳ bàn phím ba ngày ba đêm, đội thêm cốc nước trên đầu cũng không hết tội !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vmin] Lão bà, còn không mau lại đây !
FanfictionAnh nuôi dạy hổ ngây thơ, hiền lành Park Jimin mới tốt nghiệp đại học, hăng hái đi tìm việc. Sau ba lần bảy lượt bị từ chối, đã vô tình nhặt được tờ quảng cáo về trung tâm giới thiệu việc làm "Phép màu". Sau một tuần đăng ký, quả nhiên cậu tìm được...