Chap 5 : Park béo choáng váng rồi

5K 483 109
                                    

Hóng lắm rồi chứ gì, chap mới đến rồi đây =)))) 😂😂😂😂😂

_____________________________________________________________

Kim Tae Hyung ăn sáng xong, đứng dậy mặc áo vest vào, chuẩn bị đi làm. Một thân tây trang hàng hiệu đắt tiền, từ đầu đến chân đều toát ra vẻ tiêu soái, uy vũ, đúng là đập trai không thể tả !

Nhóc con Kookie đang ngồi trên ghế chuyên dụng ăn sáng, thấy ba đi ra cửa, liền giơ hai tay lên, non nớt gọi "Mẹ, bế Kookie ra chỗ ba !". Park Jimin ngây thơ nghĩ rằng nhóc đơn giản muốn tiễn ba đi làm, liền ôm nhóc đến trước cửa. Trong lòng còn cảm thán, tình cảm của hai ba con thật là tốt nha !

"Tạm biệt ba !". Jung Kook tay vẫn đang cầm hộp sữa chuối, miệng nhỏ dính cháo khẽ dâng lên.

Kim tổng tiến lại một bước, hôn lên trán nhóc, trong mắt đều là ý cười "Ở nhà nhớ nghe lời."

Nhóc vui vẻ, khoa chân múa tay "Ba cũng phải hôn tạm biệt mẹ nữa !".

Trong nháy mắt, Park béo choáng váng đầu óc, luống cuống chân tay, mặt đỏ ửng lên "Kookie, con nói gì thế ?". Vì cái răng gì mà nhóc hôm nay lại đặc biệt không đáng yêu như thế ?!

Thân mập lắc lắc tỏ ý không hài lòng "Ba, mau lên !".

Kim Tổng không chỉ là một vị lãnh đạo tài ba, anh minh, hình tượng sáng như sao, khiến người người ngưỡng mộ, mà còn là một người ba hết mực yêu thương và chiều chuộng con trai. Con anh đã muốn, người làm ba như anh đương nhiên là phải dốc hết sức lực mà thực hiện rồi.

Khóe miệng khẽ cong lên, Kim Tae Hyung hơi cúi đầu, nhân lúc cậu không phòng bị mà hôn lên má cậu, giọng nói mang theo ý cười nồng đậm vang lên bên tai cậu "Tạm biệt".

Park Jimin tròn mắt, quên mất cả việc phải hít thở ! Đại não nhất thời bị đổ đầy xi măng !!!! Vì....vì cái răng gì mà người này còn hùa theo con trai trêu chọc cậu ?????

Đùng !!!!! Đoàng !!!!!! Park béo cảm thấy sấm chớp đánh trúng tim cậu rồi !!!!

Nhìn bóng lưng tiêu soát của Kim tổng khuất dần, cậu buông thõng cánh tay, quên mất rằng bản thân đang bế nhóc. Nhóc bĩu môi kháng nghị, Park Jimin cư nhiên có ba mà bỏ nhóc. May mà nhóc phòng bị, nếu không đã bị chú xinh đẹp đánh rơi, lăn như quả cầu thịt rồi.

Kim Tổng ngồi trên xe, hé kính xe bên cạnh xuống, ngước mắt nhìn ra ngoài, cảm thán "Thời tiết hôm nay thật là đẹp !".

"......." Người tài xế khóe miệng giật giật, yên lặng nhìn bầu trời đen ngòm, gió điên cuồng thổi. Chậc, chậc, tư duy trừu tượng của mấy người nhà giàu, người bình thường như hắn tốt nhất không nên hiểu !!!

Nhưng mà, đâu chỉ có mình Kim tổng cảm thấy thời tiết đẹp chứ !

Đạo diễn đứng giữa trời, chắp tay sau lưng, nhìn bầu trời đang nổi giông đùng đùng, nghiêng đầu bảo trợ lý "Mau lên, chuẩn bị đạo cụ, bầu trời nghệ thuật thế này, phải mau chóng quay xong cảnh hôm nay."

Trợ lý đạo diễn liều mạng giữ tóc "....." Đờ mờ, có ai nói cho tui biết nghệ thuật chỗ nào không ?

Diễn viên Min nghe một người trong đoàn truyền đạt ý kiến của đạo diễn xong, cảm thấy choáng cả đầu. Vì cái quần gì mờ cảnh của cậu không dùng kỹ xảo máy tính, lại phải trực tiếp diễn dưới trời mưa giông thế kia ?! Nhỡ bị sét đánh trúng thì phải nàm thao đây ?!

[Vmin] Lão bà, còn không mau lại đây !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ