Chap 1 : Anh nuôi dạy hổ Park Jimin

6.9K 532 151
                                    

Mọi người chờ lâu rồi đúng hơm ? Chúng ta bắt đầu câu chuyện thôi nào. 

A, khoan đã, trước khi đọc xin lưu ý, thể loại tổng tài, có bảo bảo, ngốc manh thụ này thực sự rất nhiều, kiếm ra cũng hàng đống fic dạng vậy trên wattpad. Hơn nữa các tình tiết lãng mạn, cẩu huyết sẽ không thể tránh khỏi sự trùng lặp, chỉ là tui đang rất cố gắng để khai thác những tình huống mới mẻ hơn, dẫn dắt các chi tiết mượt mà và trau chuốt lời văn hơn. Mong là mọi người đừng buông mấy lời kiểu như sao giống cái này, sao giống cái kia thế,......nha. 

Cảm ơn nhiều vì đã đọc.

_____________________________________________________________

Câu chuyện phải bắt đầu từ ngày xửa ngày xưa, vào một đêm mưa gió......

Đạo diễn, cut cut !!!! Nhầm kịch bản rồi !!!!!

Đây mới là kịch bản đúng nè !!!!

Park Jimin từ khi sinh ra đã mang theo nhiều nét khả ái, trắng trẻo lại mềm mại, không khỏi thu hút các dì, các cô trong xóm. Lớn lên, nét đáng yêu không những không giảm, mà còn sinh ra thêm vài phần thanh tú, mỗi lần cười rộ lên đặc biệt đẹp. Tuy rằng không phải là kiểu quốc sắc thiên hương hay cơ bụng sáu múi, nồng nặc mùi hoocmon nam tính, nhưng lại là kiểu thư sinh ngọt ngào, ngốc manh, được các chị em gái vô cùng ưa chuộng. 

Cậu trai này giống như thần tài vậy, vừa sinh ra đã khiến cho gia đình họ Park thoát khỏi cảnh nghèo khó, tuy rằng không phải phất lên kiểu nhà giàu mới nổi, song cũng đủ cho cậu một cuộc sống vô lo vô nghĩ. Ba mẹ cậu đều là nhà giáo, lại hiếm muộn, đến năm cả hai gần ba mươi tuổi, mới sinh được một người con trai như cậu. Vì thế, lại càng yêu thương, cưng chiều cậu nhiều hơn.

Lại nói, Park Jimin từ năm cấp ba đã phát hiện ra so với việc ngực bự, eo thon thì cậu lại càng mê múi bụng hơn. Lúc nhận thức ra giới tính thật của mình, cậu còn nghĩ nếu nói cho ba mẹ, bản thân sẽ giống như mấy nhân vật trong tiểu thuyết đam mỹ, bị ba đánh gãy chân, đuổi thẳng cổ ra khỏi cửa hay đại loại như mẹ lôi cái chết ra để ép cậu cưới con gái nhà lành gì đó. Cho nên, sự việc này vốn giấu kín trong lòng, một lời cũng không dám hé.

Những năm học cấp ba, vẫn luôn âm thầm thích bạn nam cá biệt ngồi ở bàn cuối cùng. Nói là cá biệt cũng không đúng lắm, người ta tuy dốt văn hóa nhưng lại đặc biệt giỏi thể thao, làn da lúa mạch, cơ bụng săn chắc nha. 

Sau đó, cậu nhóc ngây thơ Park Jimin bởi vì liều mình điền nguyện vọng giống người ta, thể dục lại thuộc vào hàng yếu kém, cơ hội duy nhất chỉ có thể là khoa giáo dục mầm non nằm ở bên cạnh tòa nhà khoa thể dục của người ta. Dù sao thì ba mẹ cậu đều là nhà giáo, này có thể coi như nối nghiệp gia đình nha. Cho nên, biệt danh anh nuôi dạy hổ của Park béo bắt đầu từ đây.

Quãng thời gian học đại học của cậu lại càng bình lặng hơn. Hàng ngày nếu không phải là lên lớp nghe giảng thì chính là trở về ký túc xá, học bài rồi đi làm thêm. Còn đối tượng thầm mến, lên đại học giống như cá gặp nước, tuyệt nhiên trở thành một siêu sao bóng rổ của câu lạc bộ trường, khiến cậu càng lúc càng tự ti, chỉ có thể mỗi ngày lén lút đến xem người ta chơi bóng rổ. 

[Vmin] Lão bà, còn không mau lại đây !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ