Chap mới đến rồi đây. Fic này chuyên môn chậm trễ :(((
Nghĩ nó chán =)))))
_________________________________________________________
Đồng hồ điện tử ở đầu giường vừa nhảy sang số bảy, Park Jimin theo thói quen tỉnh giấc, cậu mệt mỏi dụi dụi mắt, vừa muốn vươn vai một chút, liền phát hiện cả người mình đều bị ai đó ôm chặt trong ngực. Cậu tròn mắt, ký ức vừa nóng bỏng vừa ngọt ngào của đêm qua chợt giống như con lũ lớn, ùa về, đánh thẳng vào đại não và trái tim nhỏ bé của cậu.
Đêm qua......cậu và anh.....đã.....!!!!!
A.....a....a....a....a !!!!
Cái cảm giác vừa xốn xang xao xuyến vừa kích động này nà nàm thao đây ???
Á, trời ơi !!!! Tấm thân "trong trắng" suốt hai mươi mấy năm cuối cùng cũng có người cần ròi. Trong nháy mắt, Park béo nhịn không được vui sướng, nằm trên giường cười khúc khích !!!!
Tiếng cười này nếu là người trong phòng chắc chắn sẽ nghe thấy, bất quá Kim Tae Hyung vẫn chưa tỉnh ngủ, cho nên phần tâm tư "mê giai" này còn chưa bị phát hiện nha !
Cảm nhận được người trong ngực khẽ động đậy, cánh tay rắn chắc của anh vô thức siết chặt eo cậu, khiến cậu dán chặt vào bờ ngực trần của anh, giọng nói trầm thấp, mang theo chút ngái ngủ vang lên "Dậy sớm như vậy làm gì ? Ngủ với anh thêm chút nữa đi."
"Haha...." Ai đó dù cơ thể bị dày vò đến mệt mỏi thì khóe miệng vẫn không ngậm lại được.
Kim tổng bị tiếng cười của cậu làm cho tỉnh cả ngủ, đôi mắt thâm thúy quan sát khuôn mặt rạng rỡ của cậu, anh cọ cọ mặt vào cổ cậu, âm thanh vừa trêu chọc vừa ôn nhu vang lên "Vui vẻ như vậy ?". Anh còn lo cậu sẽ giận anh vì đêm quá đòi hỏi quá nhiều, thật không ngờ đứa nhỏ này cư nhiên bày ra bộ dạng phấn khích như vậy !!!
Park Jimin giờ mới phát hiện ra ánh mắt nóng bỏng lại xấu xa của ông xã đập trai, nhất thời không biết phải trốn đi đâu, liền ôm mặt chôn vào ngực anh, liều mạng lắc đầu. Hai tai cũng đã đỏ ửng lên ròi. Đáng yêu quá đi mất !
Kim Tae Hyung bị hành động ngốc nghếch của cậu chọc cười, trong lòng kích động muốn chớt. Á, sao em ấy có thể đáng yêu đến quá đáng như vại chớ !!!! Thật là khiến anh chỉ muốn hung hăng hôn cho vài cái mờ !!! Bất quá, Kim tổng là ai chớ ? Tinh anh, phúc hắc, xuất chúng tổng tài công nhen, làm sao có thể để vợ thấy bộ dạng mất mặt đó.
Cho nên, dù trong lòng đã rất kích động, nhưng ngoài mặt vẫn vô cùng nạnh nùng, dũng mãnh đè vợ dưới thân, còn cố ý hất chăn xuống, để lộ bờ ngực hờ hững cùng cơ bụng cực phẩm. Hớ hớ, may mà đêm qua tắm cho cả hai xong, mình không có mặc áo "Bảo bối....."
Mau nhìn đi, chính vì muốn cho em chiêm ngưỡng thân hình cực con mọe nó phẩm này mà ông ngày nào cũng tập thể dục như điên đó. Mau khen ông xã của em đi chớ !!!!
Park Jimin bị ông xã vây trong ngực, đôi mắt ngẩng lên nhìn anh, sau đó đúng như tâm nguyện của Kim tổng mà bắt đầu lướt xuống dưới, lồng ngực cũng nhịn không được mà đập loạn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vmin] Lão bà, còn không mau lại đây !
FanfictionAnh nuôi dạy hổ ngây thơ, hiền lành Park Jimin mới tốt nghiệp đại học, hăng hái đi tìm việc. Sau ba lần bảy lượt bị từ chối, đã vô tình nhặt được tờ quảng cáo về trung tâm giới thiệu việc làm "Phép màu". Sau một tuần đăng ký, quả nhiên cậu tìm được...