Chap 24 : Sự thật.....

3.5K 352 72
                                    

Chap mới đến rồi đây, mọi người chờ có lâu không nè :)))) 😍😍😍

_________________________________________________________

Suốt hai ngày qua, trong đầu Park Jimin vẫn luôn quanh quẩn những lời kỳ quái của Kim Min Ho. Rốt cuộc trong quá khứ, hắn và anh đã xảy ra chuyện gì chứ ? Tại sao hắn lại luôn miệng nói với cậu, Kim Tae Hyung rất đáng sợ ? Lại nói, người cậu yêu là anh, người cậu tin tưởng cũng là anh, cho nên quyết định gặp hắn, chỉ là để làm rõ ràng mọi chuyện trong quá khứ mà thôi.

"Bảo bối !". Kim tổng cất hai tiếng gọi.

"Dạ....có chuyện gì sao ?". Cậu giật mình, ngẩng đầu nhìn anh.

Anh đưa lại báo cáo tài chính cho thư ký Han, với tay lấy áo khoác ngoài đặt trên thành ghế, mặc vào người, mỉm cười "Em ngẩn ngơ cái gì thế ?".

Cậu cười lảng tránh, theo anh đứng dậy, cẩn thận vuốt lại trang phục trên người anh "Không có, vài chuyện vặt vãnh thôi."

Cho dù có con trai và thư ký ở đây, Kim Tae Hyung cũng chẳng ngần ngại show ân ái. Anh gật đầu, hôn lên môi cậu một cái "Lát nữa sẽ có người bên tổ chức sự kiện đến đây thảo luận về tiệc sinh nhật của Kookie, mọi thứ cứ làm theo ý của em là được."

Bữa tiệc này đương nhiên sẽ có các vị trưởng bối của Kim gia tham dự, sinh nhật của nhóc là một chuyện, mục đích khác chính là để cậu ra mắt nhà chồng nha.

Park Jimin ngạc nhiên, ngẩng đầu nhìn anh "Giao cho em ? Em....em làm sao có thể....."

"Sao lại không thể ?". Anh cười "Đừng lo, không phải anh vẫn luôn ở phía sau em sao ?". Kim Tae Hyung ở Kim gia không chỉ là trưởng nam, mà còn là người quyết định mọi chuyện. Bữa tiệc này giao cho cậu tổ chức, mục đích nhỏ là tập cho cậu quen dần với vị trí "con dâu trưởng" của Kim gia. Mục đích chính, mọi người qua việc này có thể hiểu rõ, vị trí của cậu trong lòng anh có bao nhiêu quan trọng, ai cũng không được khinh thường hay tỏ thái độ với cậu.

Kookie ngồi trên ghế, tay cầm đũa chuyên dụng cho trẻ con, khoa chân múa tay "Con cũng sẽ giúp !". Ông bà nội rất cưng chiều nhóc, chỉ cần nhóc thích, ông bà cũng sẽ thích. Đến khi đó, mẹ sẽ không bị mắng nha.

Cậu nhìn vẻ mặt tự tin của hai ba con nhà anh, buồn cười gật đầu "Cảm ơn hai người, em sẽ cố gắng !". Đây là buổi ra mắt "nhà chồng" trong truyền thuyết, làm sao không khẩn trương chứ.

Han Sung ở một bên âm thầm cảm thán. Trước đây khi chưa có cậu Park, sếp vẫn luôn đặt con trai cưng ở vị trí số 1. Trong khi những vị sếp lớn khác, vì bận bịu công việc nên những việc cá nhân như thế này sẽ giao cho thư ký sắp xếp. Nhưng sếp của hắn thì khác, chỉ cần là việc liên quan đến con trai, sếp sẽ tự mình quyết định. Tiệc sinh nhật của Jung Kook, hiện tại đều theo ý của Park Jimin, chứng tỏ người này trong lòng sếp, có lẽ đã hoàn toàn chiếm vị trí số một rồi.

Chờ Kim tổng cùng thư ký đi rồi, cậu mới thở dài một tiếng. Sao nhiều chuyện như vậy chớ ? Trong phim, người đứng đầu gia đình danh gia vọng tộc không phải đều là những người phụ nữ rất đáng sợ sao ? Cậu muốn bao nhiêu ? Nói đi ! Cầm tiền rồi lập tức rời khỏi con trai tôi !!! Mọe nó, tưởng tượng thôi đã thấy sợ muốn chớt rồi !!!!

[Vmin] Lão bà, còn không mau lại đây !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ