Chap mới đến rồi đây, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nhen :))))
_________________________________________________________
Min Yoon Gi bởi vì lịch trình cần hoàn thành, nên bất đắc dĩ đến muộn. Hắn đưa tay nhìn đồng hồ, rồi đặt cuốn kịch bản trên tay xuống, nhẹ giọng than thở "Em còn chưa chuẩn bị quà cho nhóc nữa". Để có thể bớt chút thời gian đến tiệc sinh nhật nhóc, Min Yoon Gi chính là dồn hết những cảnh quay còn lại của sáng nay, quay luôn một lượt trong đêm qua, vì thế nên hiện giờ có chút mệt mỏi.
"Mệt lắm sao ? Nếu không thì chúng ta về nghỉ trước, buổi tối sẽ đến đưa quà cho nhóc sau ?". Jung Hoseok đưa tay xoa bóp gáy cho hắn, lo lắng hỏi.
Min Yoon Gi dựa vào người y, nhắm mắt hưởng thụ tài xoa bóp của y, than thở "Vẫn là thôi đi." Hắn dùng vài tiếng nghỉ ngơi buổi tối của mình để hoàn thành nốt cảnh quay, chính là vì không muốn nhóc buồn, giờ lại không đến dự, không phải công sức đêm qua của hắn đều bỏ phí sao "Dù sao bây giờ cũng còn sớm, chúng ta ghé qua cửa hàng đồ chơi trước."
"Ừm." Jung tiên sinh hôn nhẹ lên trán hắn "Ngủ một chút đi, đến nơi anh gọi em."
Hắn gật đầu, chỉ một lát sau liền ngủ mất.
Lái xe cùng trợ lý qua kính chiếu hậu, nhìn hai người ân ân ái ái, trong lòng khẽ cảm thán. Từ khi hai người họ công khai mối quan hệ trong công ty, chúng tôi ngày nào cũng phải ăn cơm chó, lại không thể kháng nghị câu nào nha. Đúng là bất công !!!!
Lúc lờ mờ nghe tiếng y gọi, xe đã đỗ trước sảnh khách sạn không xa, Min Yoon Gi lờ mờ tỉnh giấc, dụi dụi mắt, ngơ ngác hỏi hắn "Không phải chúng ta đến cửa hàng đồ chơi trước sao ?".
"Anh đã chuẩn bị xong quà rồi." Jung Hoseok lấy giấy ướt lau nước miếng trên miệng hắn, mỉm cười. Khi đến cửa hàng đồ chơi, thấy hắn ngủ rất ngon, cũng không muốn đánh thức hắn, liền tự mình đi chọn quà cho nhóc.
Để nhân viên khách sạn ôm con gấu bông TaTa cao gần bằng một người đi phía sau, Jung Hoseok cùng Min Yoon Gi đi phía trước. Vừa thấy hắn, đám phóng viên đã nhanh chóng giơ máy ảnh lên, chụp lại những khoảnh khắc sánh đôi của Min siêu sao cùng Jung tiên sinh.
"Chỉ là tiệc sinh nhật thôi mà, có cần khoa trương như vậy không ?". Hắn đưa mắt về phía phóng viên cười cười, sau đó nghiêng đầu thì thầm với y.
Jung Hoseok theo thói quen thường ngày, đưa tay ôm ngang thắt lưng hắn, nửa kéo nửa ôm hắn đi nhanh hơn. Vào đến khu tổ chức sự kiện, hai người liền bắt gặp thiếu gia út nhà họ Kim đang hậm hực đi ra ngoài.
Kết quả, hai vị thiếu gia liền không hẹn mà gặp, đâm sầm vào nhau.
"Là anh ?". Min thiếu gia choáng váng mặt mày, nhăn nhó nói.
Kim Seok Jin nhìn Jung Hoseok đỡ hắn dậy, lo lắng xem xét người hắn, còn phủi vết bẩn trên quần áo hắn, có chút tủi thân. Tâm trạng vốn đã không tốt, giờ còn gặp phải chuyện này, nhịn không được giận cá chém thớt, chém luôn cả hắn "Anh tôi mời cậu đến ?".
Min Yoon Gi thấy vẻ cáu kỉnh của cậu, liếc mắt một cái "Thì sao chứ ? Anh có ý kiến ?".
Jung tiên sinh đứng một bên, cảm thấy mùi thuốc súng, liền đưa tay kéo Min Yoon Gi vào lòng mình, nhẹ giọng nhắc nhở "Đang ở bên ngoài. Ngoan, chúng ta vào trong."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vmin] Lão bà, còn không mau lại đây !
FanficAnh nuôi dạy hổ ngây thơ, hiền lành Park Jimin mới tốt nghiệp đại học, hăng hái đi tìm việc. Sau ba lần bảy lượt bị từ chối, đã vô tình nhặt được tờ quảng cáo về trung tâm giới thiệu việc làm "Phép màu". Sau một tuần đăng ký, quả nhiên cậu tìm được...