Hơi mải bộ kia nên giờ mới đăng chap được, mọi người có nhớ tui hông nào ? 🥰🥰🥰🥰
______________________________________________________
Min Yoon Gi cùng em gái mình, Min Yoon Ji là một cặp song sinh, từ nhỏ đã sở hữu những nét đẹp của mỹ nam mỹ nữ, khiến người khác nhìn vào đều phải ghen tỵ. Hơn nữa, siêu sao Min Yoon Gi sở hữu vẻ đẹp vạn người mê là vậy, em gái hắn đương nhiên không thể thua kém.
Lại nói, tuy là một cặp song sinh, nhưng tính cách của hai anh em họ lại hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu như Min Yoon Gi suy nghĩ đơn giản, mang khí chất của nam thần.....kinh, đặc biệt ham ăn, hoàn toàn có thể đem đồ ăn ra dụ dỗ được. Thì ngược lại, em gái hắn, Min Yoon Ji lại không hề đơn giản chút nào. Cô gái này không chỉ thông minh, tinh quái mà còn rất biết cách làm cho người đối diện phải đổ dồn sự chú ý vào mình. Nói một cách dễ hiểu, nếu Min Yoon Gi được ví như con mèo trắng mập mạp đáng yêu, lúc nào cũng muốn nằm ỳ một chỗ, thì em gái hắn chính là con hồ ly thích quậy phá, nhìn thì có vẻ đẹp mê hồn nhưng lại vô cùng nguy hiểm.
Có lẽ vì thế, Min Yoon Ji mới được ba Min giao cho trọng trách quan trọng hơn, đó là cùng anh cả quản lý công ty cùng gia sản của Min gia. Min Yoon Gi là anh hai, nhưng trong mắt mọi người, hắn mới là con út, tối ngày được cưng chiều, chỉ cần không gây hại cho mọi người, thì hắn làm gì cũng được.
Park Jimin vốn định tự mình bắt taxi đi siêu thị mua đồ, rồi mới đến chỗ Min Yoon Gi, bất quá cô lại nhắn tin cho cậu, nói rằng sẽ lái xe đến đón cậu, sau đó hai người cùng đi siêu thị mua đồ, làm một bữa lẩu để mừng cô về nhà.
Không đến ba mươi phút, chiếc siêu xe Audi màu đen đã dừng trước cổng lớn, cửa xe mở ra, Min Yoon Ji bước xuống, trên người chiếc áo crop top màu đen, khoe được vòng eo con kiến, cùng chiếc quần vải ống rộng, túi hộp lớn màu be. Mái tóc xoăn dài, nâu vàng được buộc gọn một nửa, trông cô vừa cá tính vừa sang chảnh, hoàn toàn không giống những tiểu thư bánh bèo khác.
Park Jimin còn đang mải bấm điện thoại, nghe tiếng gọi lớn, vừa mới ngẩng đầu lên, đột nhiên bị cô ôm chầm lấy, ngỡ ngàng đến tròn mắt "Yoon Ji ?".
"Nhớ anh quá đi !". Min Yoon Ji cười híp mắt, thân thiết nói.
Cậu bật cười, kéo nhẹ cô ra, đưa tay xoa đầu cô "Min Yoon Ji đây sao ? Em cao lên nhiều nha."
"Đương nhiên rồi, bổn cô nương đây không chỉ cao lên, mà còn trở nên xinh đẹp hơn đó." Cô tự hào cười.
Nói với nhau vài câu, cô liền nhanh tay đẩy cậu vào xe, vui vẻ lái đi.
Mà ở tầng hai, qua cửa kính lớn của phòng ngủ, Kim tổng không chỉ thấy được tiểu mỹ nhân này, mà còn cảm giác được quan hệ thân thiết của vợ mình với cô, anh chính là hận không thể đập vỡ cửa kính, như siêu anh hùng lao xuống dành lại cậu !!!!
Có điều, siêu anh hùng họ Kim chưa kịp lao xuống, thì cái miệng nhỏ chúm chím đã kháng nghị "Ba ! Ba ghét chị xinh đẹp thì đi mà nhéo chị ấy, nhéo con làm gì ?". Ở cùng với người ba hung ác, nhóc cảm thấy vô cùng bất bình.
Kim tổng cúi đầu nhìn xuống, bởi vì tay nhóc vốn trắng trẻo lại mập mạp, cho nên chỉ cần nhéo nhẹ cũng có thể đỏ lên rồi, có chút buồn bực "Không được nói với ba nhỏ của con ! Nếu không một tháng tới đừng hòng lấy tiền tiêu vặt !". Tuy rằng Kookie mới hơn bốn tuổi, nhưng từ khi con biết nhận diện mặt tiền, mỗi tháng anh đều cho nhóc vài tờ để bỏ vào lợn con. Không chỉ dạy con cách tiêu tiền, mà còn để nhóc học được cách tiết kiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vmin] Lão bà, còn không mau lại đây !
Fiksi PenggemarAnh nuôi dạy hổ ngây thơ, hiền lành Park Jimin mới tốt nghiệp đại học, hăng hái đi tìm việc. Sau ba lần bảy lượt bị từ chối, đã vô tình nhặt được tờ quảng cáo về trung tâm giới thiệu việc làm "Phép màu". Sau một tuần đăng ký, quả nhiên cậu tìm được...