Chap mới tới rồi đây TvT Muốn ra chap nhanh nhanh mà vướng nhiều thứ quá, giờ mới ngoi lên được :((((
_________________________________________________________
Kim Tae Hyung bọc con trai trong khăn tắm lớn, ôm nhóc vào giường, lại nhìn quần áo cùng tất chân cho nhóc mà cậu đã chuẩn bị trên giường, trong lòng chợt thấy vô cùng thỏa mãn. Trước đây, việc ăn uống cùng tắm rửa của nhóc, đều do một tay thím Hong lo liệu, giờ ngay cả việc đeo tất chân cho nhóc cũng gây khó khăn cho anh, vặn vẹo một hồi, anh nhướng mày hỏi nhóc "Được rồi chứ ?".
Nhóc lắc lắc đôi chân ụ thịt của mình, khoanh tay trước ngực, bất mãn đáp "Đây là phần gót chân mà !!!!". Ai lại đeo phần gót chân trên chớ ? Ba nhóc đúng là ngốc !!!!
Kim tổng thở dài, lần nữa chỉnh lại "Lần này mà còn chưa hài lòng thì khỏi đeo !".
"Mới có vậy mà ba đã càu nhàu ! Quả nhiên, chỉ có mẹ là thương con !". Nhóc bĩu môi.
Anh ấn đầu Kookie xuống gối, hôn lên trán nhóc một cái "Được, được. Mẹ tốt nhất ! Ngủ mau đi !".
Park Jimin nằm trên giường, ôm điện thoại nhắn tin tám chuyện hồi chiều với diễn viên Min, tiện thể xin chút ý kiến của hắn.
"Bảo bối, nếu hắn dám ngoại tình, ông đây nhất định sẽ đi đòi lại công bằng cho cậu !"
Cậu bật cười, cảm thấy tâm trạng khá hơn một chút, nhanh tay nhắn lại.
"Dựa vào tên nhóc con nhà cậu ? Mình chỉ sợ đến khi đó, anh ấy mới ho một tiếng, cậu đã vắt chân lên cổ chạy xa mấy mét rồi cũng nên :))))"
"......"
"......bất quá, ông đây gọi Jung Hoseok là được chứ giề ! Hứ !!!*vênh mặt* Ông đây có chỗ dựa đó nha !"
"Vâng, vâng, sợ cậu rồi."
Cậu vừa ấn gửi đi, âm thanh tin nhắn lại vang lên. Cậu ngạc nhiên, là số lạ ?
"Tôi là Kim Min Ho. Cậu có thời gian không ? Tôi muốn gặp cậu."
Park Jimin nhíu mày, tại sao hắn biết số của cậu chứ ? Lại nghĩ đến những lời mà hắn nói trong buổi tối họp lớp, cậu cắn cắn môi, nhanh chóng từ chối"Tôi không còn gì để nói với cậu".
Vừa định ném số điện thoại của hắn vào danh sách chặn, tin nhắn tiếp theo liền hiện lên"Cậu thực sự không muốn biết về những gì Kim Tae Hyung đã làm với tôi trong quá khứ sao ? Anh ta là người đáng sợ hơn cậu tưởng đấy."
"Nói đi. Cậu muốn gì ?"
Cậu âm thầm chửi một tiếng, tên khốn này rốt cuộc có mục đích gì chứ ?
"Hai ngày nữa, 7h tối, hẹn gặp ở chỗ cũ."
"Tôi không nghĩ cậu sẽ ngu ngốc đến mức đem cuộc hẹn này nói với Kim Tae Hyung".
"Được."
Nghe thấy tiếng mở cửa, cậu vội vàng tắt điện thoại, nhắm mắt giả bộ ngủ.
Kim Tae Hyung sau khi tắm rửa sạch sẽ mới trở lại phòng ngủ, anh đưa mắt nhìn cậu nằm đưa lưng về phía mình, rõ ràng ban nãy còn nằm chơi điện thoại, sao có thể ngủ nhanh như vậy ? Nhất định là đang giả vờ ! Ý cười trên môi càng lúc càng rõ, anh khẽ ho một tiếng, leo lên giường, lật chăn nằm xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vmin] Lão bà, còn không mau lại đây !
FanfictionAnh nuôi dạy hổ ngây thơ, hiền lành Park Jimin mới tốt nghiệp đại học, hăng hái đi tìm việc. Sau ba lần bảy lượt bị từ chối, đã vô tình nhặt được tờ quảng cáo về trung tâm giới thiệu việc làm "Phép màu". Sau một tuần đăng ký, quả nhiên cậu tìm được...