Bất ngờ chưa ? Tuần này khuyến mãi thêm một chap nè. Haha, thật là tui đang tập tích đức cho đời, cho nên mới chăm chỉ viết vậy đó =))))
_________________________________________________________
Diễn viên Min ở ngoài trường quay vẫn đang miệt mài cống hiến cho nghề, điện thoại lại ở chỗ trợ lý, cho nên không biết ba cùng em gái đã gọi đến gần mười cuộc.
"Cha Do Young, tại sao lại là cậu hả ?". Nữ chính ngồi trên ghế đá, ngước nhìn người con trai đứng trước mặt mình, hai mắt đỏ bừng, ấm ức hỏi.
Min Yoon Gi hai tay đút túi quần, cố ý biểu lộ ra vẻ lạnh nhạt "Này rùa nhỏ, cậu không chỉ chậm chạp mà còn mít ướt nữa nhỉ ?".
"Kệ tôi !". Nữ chính hít hít mũi, không thèm nhìn hắn nữa.
Hắn thở dài một tiếng, rút từ trong túi quần ra một chiếc khăn tay nhỏ, đưa cho nữ chính "Lau đi ! Không phải cậu thích anh tôi sao ? Nếu để anh ấy thấy bộ dạng xấu xí của cậu, sẽ ghét bỏ cậu đấy !".
"Tôi.....tôi thích anh cậu ??? Không có !". Nữ chính giật lấy khăn tay, xì hết nước mũi vào đó.
Min Yoon Gi thấy cảnh tượng này, giả bộ ngồi cách ra nữ chính một chút, chán ghét đáp "Bẩn muốn chết ! Dùng xong thì vứt đi đi."
"Bẩn ? Được lắm, dám chê tôi bẩn ?". Nữ chính nhướng mày, giơ chiếc khăn về phía cậu, bật cười.
Vốn định trêu hắn một chút, nào ngờ cô hẫng chân, cả người ngã vào hắn. Min Yoon Gi nhíu mày, khẩn trương ôm eo cô. Khoảng cách của cả hai gần đến mức hắn có thể gửi được mùi hương oải hương thoang thoảng trên người cô, khẩn người trong chốc lát.
"Cut ! Tốt lắm !". Tiếng đạo diễn vang lên.
Hắn đỡ nữ chính ngồi thẳng lại, mỉm cười "Vất vả rồi."
"Cậu cũng vất vả rồi." Nữ chính nhận áo khoác từ trợ lý của mình, cười gật đầu với hắn.
Lúc này, trợ lý của hắn cũng cầm áo khoác cùng điện thoại đến chỗ hắn. Min Yoon Gi khoác áo, sờ sờ túi mở điện thoại lên, có chút giật mình "Có chuyện gì sao ?".
Trợ lý lắc đầu "Em cũng không rõ, hình như không phải chuyện công ty." Trợ lý vẫn luôn lướt tin tức đều đặn. Nếu là vấn đề trong giới, chắc chắn hiện giờ đã rùm beng lên rồi.
Lúc này, điện thoại của Jung Hoseok gọi đến. Hắn nhanh chóng ấn nghe "Xảy ra chuyện gì ?....Cái gì ? Sinh rồi ??? Được, được, em lập tức đi liền".
Người trợ lý bên cạnh đang không hiểu chuyện gì, thấy hắn la lớn cũng giật mình không kém, nhịn không được bổ não ra vài tình huống. Dựa vào biểu hiện của vị tiểu tổ tông này, chắc chắn phải là chuyện gì đó rất lớn đã xảy ra.
KHÔNG LẼ.....KHÔNG LẼ ĐẠI DIỆN JUNG MỚI LÀ THỤ ??? THỜI GIAN QUA KHÔNG THEO VỊ TIỂU TỔ TÔNG NÀY RA TRƯỜNG QUAY NỮA, LÀ VÌ MANG THAI ??? BÂY GIỜ SINH NON RỒI ???
Nghĩ đến cảnh người đàn ông mặt lạnh vác cái bụng to như trống, người trợ lý chính là xảy mồ hôi lạnh nha !!!
Min Yoon Gi ngẩng đầu, thấy phó đạo diễn đi qua, liền kéo người kia lại "Phó đạo, nhà tôi xảy ra chút chuyện, tôi đi trước nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vmin] Lão bà, còn không mau lại đây !
FanficAnh nuôi dạy hổ ngây thơ, hiền lành Park Jimin mới tốt nghiệp đại học, hăng hái đi tìm việc. Sau ba lần bảy lượt bị từ chối, đã vô tình nhặt được tờ quảng cáo về trung tâm giới thiệu việc làm "Phép màu". Sau một tuần đăng ký, quả nhiên cậu tìm được...