[Chapter 70: In The Other End]

277 3 0
                                    

MAHIWAGANG MENSAHE NI DORAEMON:

Yow guys! What's app? So una sa lahat, HINDI pa po ito yung last chapter kasi po may epilogue pa kong gagawin. Chos. Pangalawa, MARAMING SALAMAT sa pagbabasa. Pasensya na kung medyo hindi ganun kaganda yung story na to. First time ko pa lang po. Pagbigyan. Pero salamat sa pagtitiis. HAHAHA! Okay saka na ang drama. Eto na UD ko. Enjoy reading!

READ. VOTE. ENJOY.

----------------------------------------------------------------------

[Cassie's POV]

Goodmorning sunshine! 

"Hello little birds, kamusta na kayo?"

*twittwittwittwit*

HAHAHA! Ansaveh naman di ba? Sumagot sila. Ohwell, pasensya na taas ng energy ko ngayon. Eh sa ang ganda ng gising ko eh. Saka pagbigyan niyo na ko. Di niyo ba na-miss to? Bah, ilang chapter din akong emo noh! Hmph!

"Princess, gising ka na ba? 8 am na oh. 10 am dapat nasa airport na kayo."

"Yes Ma, gising na po ako. Ligo na rin po ako."

Oyeah! Pupunta akong airport ngayon. Wala lang hahatid ko lang sila ate. Ngayon kasi yung flight nila papuntang Italy para sa honeymoon nila. Gaah. Gusto ko talagang sumama dun. Saklap. Ay makaligo na nga lang. 

it's her hair and her eyes today 

that just simply take me away 

and the feeling that i'm falling further in love 

makes me shiver but in a good way

AYTINAPA! Ang aga-aga may natawag. Sino ba to? 

Calling...

Caleb Babe <3

Sauce, si babe lang pala. Oyeah, di pa rin nagbabago yung name niya sa contacts ko. :')

"Goodmorning babe! Napatawag ka? Miss mo agad ako? HAHA! Ui! Babe! Andyan ka pa ba? Hellooo?!"

"Ah-yeah-yeah. Goodmorning. I miss you."

"Yiiee! Alam ko naman yun. HAHA!"

"I love you, babe."

"Chaaar! Nakain mo? I love you, too. Ui, babe! Ice ka lang? Tamlay mo. May sakit ka ba? Gusto mo dalawin kita dyan?"

"Nope. Kulang lang sa tulog, babe."

"Eh di matulog ka ulit. Wala ka naman atang lakad ngayon eh."

"ATE! SI ATE JIE NASA PHONE KAUSAPIN KA DAW. KAUSAP MO SIGURO SI KUYA JAZZ NOH KAYA BUSY YANG LINYA MO! AGANG KESO NYAN OH! HAHAHA!"

Wow ah. Ang hina at ang ikli naman ng sinabi ng kapatid ko. Chos!

"Babe, kausapin lang daw ako ni ate sa phone. Call you later. Tulog ka na muna mukhang puyat ka pa kagabi eh. Loveyou."

"Okay, babe. Loveyoutoo."

Pagbaba ko naman sa sala...

"Oh ate, nice timing to."

"Sus. So pinagpapalit mo na ko kay Jazz?"

"Pinagpalit mo ko kay Adrian."

The Red String of FateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon