MAHIWAGANG MENSAHE NI DORAEMON:
Hello guys! Dahil mahal na mahal ko kayo eto na ang isang napakahabaaaang update. Yes, super haba talaga kasi 3 parts siya. Isang linggo kasi akong mawawala. Hello exams na naman ang peg ko. At dahil nga super labs ko kayo iiwanan ko kayo ng isang KV at GV na chapter. Hope you enjoy reading, guys!
READ. VOTE. COMMENT.
----------------------------------------------------------------
[Cassie's POV]
"Welcome to Cagayan De Oro City, Sir Jazz."
"Manong Jun! Long time no see ah. Eto nga pala si Sandra."
"Girlfriend niyo po? Nice meeting you po ma'am. Galing talaga ng taste nitong si sir Jazz."
"HAHA. Salamat ho manong. Nice meeting you din po."
"Nako manong Jun, hindi pa nga e."
"Aysus! Bata ka. Ang bagal mo manligaw."
"HAHAHA."
"Nako ma'am sagutin niyo na yan. Wagas magmahal yan noh!"
"Aynako. Ikaw Caleb. Wa-epek yan kahit kasabwatin mo si manong."
"HAHAHA. Goodluck na lang sa'yo sir Jazz. Ocia tara na. Para makarating agad tayo sa Bukidnon."
"Sige ho manong. Babe tara na."
Nagtataka siguro kayo noh? Ohwell papel. Andito kami sa CDO ngayon ni Caleb. Valentine's Gift niya sakin. Sossy tong lalaki na to e. Aysows. Pero sabi niya sa Bukidnon daw muna kami. 3 days kami dito. Woot!
Pero alam kong mas nagtataka kayo kung bakit ako buhay. Lol. Nagtataka kayo kung anong nangyari samin ni Caleb nung gabing yun? Hmm..
*Flashback*
Hindi ko alam kung ano ba mararamdaman ko nun. Ang sakit sa puso e. First time akong sinigawan ni Caleb. First time ko siyang nakitang magalit. Ano bang mali ang nagawa ko? Tapos kailangan niya pa kong paalisin. Hindi ko maintindihan.
Ayoko sanang umalis. Ayoko siyang iwan. Baka mamaya kung ano mangyari sa kanya. Puro pagbagsak ng kung anu-anong gamit yung narinig ko. Nagwawala siya sa loob. Caleb. Ano bang nangyayari sa'yo? Bakit ka nagkakaganyan?
Hindi ko magawang buksan yung pinto ng kwarto niya. Natatakot akong makita kung ano meron sa loob. Hindi siya si Caleb. Hindi siya yung taong mahal ko. Bigla-bigla siyang nagbago...Gusto ko man siyang pigilan pero di ko rin siya kayang harapin sa lagay niyang yun. Nakakatakot siya. Nakakatakot siya magalit. Di ko alam kung bakit.
Buti na lang huminto na yung pagawawala niya. Mukhang kumalma na siya. Caleb. Di ko alam kung bakit pero sana. Sana maging okay ka na. Tayo. Sana. Sana walang mangayring di maganda. Guide and protect him Lord. Kayo na po muna bahala sa kanya. Kung ano man nagawa kong mali Caleb, I'm sorry.
BINABASA MO ANG
The Red String of Fate
Teen Fiction"An invisible red thread connects those who are destined to meet, regardless of time, place, or circumstance...The thread may stretch or tangle, but it will never break." Paano kung naisipang maglaro ng tadhana at sa dinami-dami ng tao sa mundo eh k...