MAHIWAGANG MENSAHE NI DORAEMON:
I really enjoyed writing this chapter so I hope you, too, can enjoy reading this! Yie! English yun oh! Nusblid! HAHAHAHA. Ohwell, enjoy!
READ. COMMENT. VOTE.
--------------------------------------------------------------
[Cassie’s POV]
Nandito ako ngayon sa Taguig. Hinahanap ko yung Censored Building na sinabi ni AJ sakin nung isang araw. Kailangan kong makita si Caleb. Aalis na si Lindsay at Timtan bukas e. Ano yun, no show pa rin siya?
Isa pa, namimiss…
Na siya ng barkada e.
O ano akala niyo? Ako? Psh. Hm.
Ito na ata yun.
“Excuse me kuya, uhm, pwede ho magtanong?”
“Nagtatanong na ho kayo db?”
Wow. Pilosopong manong guard. Pasesante ko to sa manager niya e. peste. Okay kalma lang Cassie. Kelangan mo makita si Caleb.
“Ahehehe. A kuya may nag-stay ba dyan na lalaking – “
“Wala.”
Di pa nga tapos description ko sabay wala? Anak ng. Patience Cassie, patience.
“Lalaking ganito katangkad tapos medyo red yung buhok. Tsinito, matangos ilong – “
“Wala nga miss. Dun ka na lang magtanong sa iba. Walang ganyag lalaki dito.”
“Grabe a! Ang sungit! Psh. Nagtata… CALEB! CALEB JAZZ MONTECILLO! HOOOOOY!”
[Jazz POV]
Hm? Parang may tumawag sakin. Aish, baka guni-guni ko lang. Makalakad na nga, gutom na ko.
“CALEB JAZZ MONTECILLO! HOOOOOY!”
“Sa-sandra?!”
Anong ginagawa nito dito? Paano niyang nalaman na nandito ako?
“HOY CALEB! WAG KANG AALIS DYAN. PUPUNTA AKO DYAN! SUBUKAN MO LANG UMALIS MAPAPATAY KITA!”
Natawa naman ako dun. Sumisigaw siya dun sa kabilang side ng kalsada. Eskandalosa kahit kalian. Pero sige, wag daw umalis e. Sure.
*beeeeeeeeeeeeeeeeeeeeep*
O____________O
“SANDRAAAAAA!”
“OOOPS. HAHAHAHAHA. OKAY LANG AKO CALEB! FALSE ALARAM! DI PA KO PATAY WAG KA MAG-ALALA!”
PSH. Muntikan na siya dun a. Bakit ba kasi siya nagmamadali di naman ako aalis. Isa’t kalahating tanga talaga to.
“Hooo! Hiningal ako dun a. Letseng mga sasakyan yan! Di ba nila nakita tong beauty ko?! Grabe.”
“Wala ka namang beauty e. Anong makikita nila?”
“ANO?!”
“Psh. Ano ba ginagawa mo dito? Paano mong – “
“Grabe Caleb namiss kita!”
Kita mo to nanantsing na naman.
At ano daw?
Namiss niya ko?
BINABASA MO ANG
The Red String of Fate
Novela Juvenil"An invisible red thread connects those who are destined to meet, regardless of time, place, or circumstance...The thread may stretch or tangle, but it will never break." Paano kung naisipang maglaro ng tadhana at sa dinami-dami ng tao sa mundo eh k...