MAHIWAGANG MENSAHE NI DORAEMON:
Hi guys! This one of my favorite chapters in this whole story, so I hope you enjoy reading this! Break muna tayo sa mga problema na itech! Luuh! Kaka-stress. KV munaaa! Yiee :')
READ. VOTE. COMMENT.
-----------------------------------------------------------------------------
[Cassie's POV]
Kahit kailan ang bipolar talaga nung Caleb na yun. Nasan na kaya yun? Kanina pa di nabalik sa field. Di kaya nakidnap na yun? Ha! Buti nga sa kanya!
AY Cassie, ang sama mo.
O baka nama nagahasa? Hala! Sabagay tiba-tiba gagahasa dun. Yummy abs. Drools.
Yuck Cassie! Kung anu-ano iiniisip mo. Green minded mo masyado! Nahahawa ka na kay Caleb at Marco! Yuck!
Aish. Pero seryoso, nasan na ba yun? Oi di ako concerned. Wag ka.
EH? Te-teka ano yun? Balik balik. May nahagip akong dalawnag tao. Mukhang nagbabasag-ulo. Sorry naman usi lang
.EH?
Si Caleb yun! Di ako pwede magkamali. Eh sino yung - si Jade? Hala ka. Yung magkapatid!
Agad kong inawat yung dalawa. Grabe talaga mga lalake. Pwede namang pag-usapan ng maayos idadaan pa sa suntukan. Jusme. So ayun, inawat ko sila at inilayo ko na si Caleb.
Binigyan ko na rin ng advise si Jade. Siguro nga wala akong karapatan mangialam kaso kasi mali na talaga siya. Sana kahit papaano nakatulong yung sinabi ko sa kanya. Sana magkaayos na sila ni Caleb para maging ayos na ang lahat.
Pero sa ngayon, ang problema ko ay kung saan dadalhin tong si Caleb.
Iuwi ko kaya sa kanila? Eh di pwede. Kasi malamang uuwi si Jade dun ngayon. Alangan namang sa bahay ko dalhin to, mayayarian ako kay papa kahit na kilala siya ni kuya at Cath.
AH! Alam ko na. Henyo mo talaga Cassie!
Nakarating din. Grabe traffic sa Taft ano ba yan. Kasira ng beauty! Ang bigat pa nitong inaalalayan ko. Makikipagbasag ulo di naman pala keri. Psh.
"Hi Kuyaaaaa!"
"Magnanakaw? Asan-asan?"
"HAHAHA. Si kuya natataranta agad. Walang magnanakaw kuya. Bakit ka ba kasi natutulog dyan?"
"Ma'am naman. Wag kayo magbibiro ng ganyan. Baka atakihin ako sa puso."
"Hala! Di niyo naman agad sinabi e."
"Hello? Tulog nga ko diba?"
"Sabi ko nga manong e."
"Te-teka si-sir Jazz? Si sir Jazz ba yan? Ba-bakit ganyan itsura niya?"
"Kasi nadapa siya dun o, sa may hagdan. Duh kuya! Malamang kasi nabugbog! Aish. Nga pala manong, may duplicate ba kayo ng susi sa condo niya? Wala kasi sa pantalon niya e. Nasa bag ata niya e naiwan namin sa school."
"Aba'y meron po syempre! Close kami niyan ni sir Jazz e. Tight. As in. Sobra. To the"
"Oo na kuya, kayo na close. O amin na yung duplicate."
"Hala! Bakit po? Bawal po. Papagalitan ako ni sir Jazz."
"EH KUYA PAANO NATIN SIYA MADADALA SA UNIT NIYA KUNG DI MO IBIBIGAY SAKIN YUNG DUPLICATE?"
BINABASA MO ANG
The Red String of Fate
Teen Fiction"An invisible red thread connects those who are destined to meet, regardless of time, place, or circumstance...The thread may stretch or tangle, but it will never break." Paano kung naisipang maglaro ng tadhana at sa dinami-dami ng tao sa mundo eh k...