MAHIWAGANG MENSAHE NI DORAEMON:
NEW CHARACTERS! HAHAHA. Magtatapos na nga lang may bagong character pa eh noh? Ohwell, ganun talaga.
Jun Matsumoto as Adrian Torres & Mao Inoue as Christine Jie Santos. [Picture >>>]
Yung mga naka-italic yun po ay nangyari NOON. Maaring isang mabilis na flashback o di kaya ay isa sa panaginip ni Cassie. Eto na guys, the truth....will be unveiled...next chapter. HAHAHA. Pero actually, half ng "truth" na yun eh andito sa chapter na to. Obvious na dito eh. Pero mas maiintindihan niyo yan next chapter. Ohwell, sa ngayon...ENJOY READING.
READ. VOTE. COMMENT.
--------------------------------------------------------------------------------------------
[Cassie's POV]
"Ate, laro tayo!"
"Sige. Ano gusto mo?"
"Tagu-taguan."
"Sige. Ako taya. O dali game na. Tagu-taguan maliwanag ang buwan, pagbilang kong tatlo nakatago na kayo...isa...dalawa...tatlo! Game?"
"Game!"
"Nasaan ka na bby? Andito na si ateee. Pagnakita kita kikilitiin taaga kitaaaa. BOO! Gotcha!"
"Kyaaaah! HAHAHAHA. Tama na ate. HAHAHA. Tama na. Ako na taya. HAHAHA."
"Akin na yang Barbie ko! Ibigay mo na sakin yan!"
"Ayoko nga. Bleeeh. Asan muna si Jie?"
"Inutusan siya ni sister Anna. Amin na kasi yan!"
"HAHAHA. Abutin mo muna! HAHAHA. Ang liit mo kasi!"
"CJ! Tama na yan. Inaaway mo na naman si lits."
"Hinahanap ko lang naman si Jie eh. Psh. Makaalis na nga. Bahala kayo dyan."
"Mga bata gumising kayoo! Nasusunog ang ampunan! Mga bata!"
"WAAAAAAH!"
"WAAAAAAH!"
"WAAAAAAH!"
"Ara? Ara asan ka? Asan ka Ara? Andito si Ate Jie! Ara!"
"Tulong-tulungan niyo kooooo. A-ate Jie...ate Jie asan ka? Tu-tulungan niyo koooo."
"A-ara. Ara!"
"Tan-tan..."
---------------------------------------------------------------------
*hingal*
*hingal*
*hingal*
4: 00 am
"Ate? Ate anyare sayo? Okay ka lang ba?"
*hingal*
*hingal*
*hingal*
"O-okay lang ako bbysis."
BINABASA MO ANG
The Red String of Fate
Teen Fiction"An invisible red thread connects those who are destined to meet, regardless of time, place, or circumstance...The thread may stretch or tangle, but it will never break." Paano kung naisipang maglaro ng tadhana at sa dinami-dami ng tao sa mundo eh k...