[Chapter 48.2: First Date]

282 2 0
                                    

READ. VOTE. COMMENT

--------------------------------------------------------------

[Cassie's POV]

Habang naglalakad kami nakakita ako ng Neoprint...

"Pa-neoprint tayooo."

"Psh. Di ka pa ba nagsasawa? Kanina pa tayo nagpi-pcture."

"E iba yan. Pwedeng gawing sticker."

"Pwede rin naman yang shots natin sa phone a."

"E sige na kasi. Pleeeease?"

"Psh. Fine. Tara na."

"Okay mam, sir. Five shots po tayo. Pose po kayo kahit anong gusto niyo."

KYAAAH. Ang cute ng pictures namin!

Yung unang picture naka-back hug siya sakin tapos yung chin niya nasa shoulder ko. Well, ito yung favorite kong ginagawa niya sakin. Kilig! HAHA.

Yung pangalawa naka hug siya sa may waist ko tapos naka-lean yung ulo ko sa shoulder niya.

The third one naka-half-heart yung kamay namin. Then syempre pinagdikit namin. HAHA. Kulit nung mukha namin dun e. Wacky.

The fourth one naka-kiss siya sa cheeks ko.

Tas yung huli pinakafavorite ko. Nakaikot yung kamay ko sa leeg niya his hands are around my waist then naka-tiptoe ako and...we kissed.

"Wow mam ang sweet naman po nung last picture niyo. Kitang-kita po na sobrang in love kayo sa isa't-isa. Bagay na bagay po kayo. Thank you po pala sa pagpapa-picture. Stay strong po."

"Thank you din ate. Sige po."

"Rinig mo yun babe bagay daw tayo."

"Alam ko."

"Naks naman!"

"HAHAHA. Tara Quantum tayo."

"Game ako dyan."

-----------------------------

"Basketball."

"Dance Revo."

"Psh. Bato-bato pick na lang."

"Game."

"Bato bato pick!/Bato-bato pick!"

"Paano ba yan babe panalo ako? Papel."

"Dayaaa. Dapat ako e. Subukan mo batuhin ng bato ang papel. Kita mo talo yun."

"Psh. E ganun rules ng bato-bato pick e."

"Dayaaa."

"HAHA. Ganito na lang. Pag nataasan mo score ko magda-dance revo tayo. Pag hindi e di hindi."

"YAAH! Daya naman e.. pero sige. Game ako."

Oo game ako. Kahit na alam kong matatalo ako. Psh. -.-"

And as expected talo ako.

Kaya ayun di nga kami nag-dance revo. Dayaaaa. Nalaro na namin lahat pero ayaw niya ko dalhin sa may dance revo. Nakakaasar.

"Gabi na. Tara kain na tayo...Psh. Ang tamlay mo. Tara na nga. Dance revo na tayo."

"TALAGA? *O*"

The Red String of FateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon