READ. VOTE. COMMENT
-------------------------------------------------------------------
[Cassie’s POV]
KYAAAAAAH!
Ang saya-saya ko talaga ngayon. Akalain mo nakita ko na ulit si Timtan! Liit ng mundo. Pinsan pala niya si Jazz at siya rin yung tnutukoy ni Lindsay na mapapangasawa niya. Grabe! Ibang level na talaga tong si Timtan.
“Oi Timtan! Bakit nakabusangot ka dyan? Sayang. Pogi mo pa naman.”
“HAHAHA. Ikaw talaga Cassie. Wala to. Di ko lang talaga ma-imagine na fiancée ko yung babaeng yun. Ganun ba talaga yun?”
“HAHA. Ikaw naman. Ganyan man yang si Lindsay, minsan isip bata, minsan brat, minsan di mo maintindihan pero pramis mabait yan. Di ka mahihirapan na mahalin siya, swear. Saka Timtan, boto ako sa kanya para sa’yo. Alam kong maaalagaan ka ni Lindsay.”
“Psh. Ang drama mo Cassie. So kamusta ka naman? I mean, kamusta pagiging isang ‘Encrusted Sync’?”
“Ayos naman. Masaya sila kasama. Feel at home talaga ako pag sila ang kasama ko.”
“Ah ganun ba. Buti naman yun. E si insan? Ayos ba naman kayo? Alam mo na. Alam kong medyo may sayad yang pinsan ko na yan. HAHAHA.”
“HAHAHA. Sinabi mo pa! Di ko nga akalain na mag-pinsan pala kayo e. Layo kaya ng ugali niyo sa isa’t-isa. Ikaw Masaya kang kasama. Siya uhm nevermind. HAHAHA.”
“Bakit naman? Mabait naman yang si pinsan e”
“Sus. Siguro oo. Kapag tulog. HAHAHA.”
[Jazz POV]
Nakngtokwa naman o Magkakilala pala yung magaling na baabeng yun at pinsan ko. Mukhang magkasundo pa sila. Psh.
“Amoy selos!” – Marco
“Sira! Ano ba sinasabi mo dyan?”
“Oo na lang Jazz. Bestfriend mo lang naman ako. Kaya okay lang.”
“Di kita gets. ‘lul. Tabi nga dyan.”
“Saan ka pupunta?”
“Sa pool. Maliligo. Bakit?”
“Wala. Sama ko!”
“Food is here bagets!” – manang
“Wow! Ang sarap naman nito manang! Na-miss ko luto niyo a!” – Nathan
BINABASA MO ANG
The Red String of Fate
Teen Fiction"An invisible red thread connects those who are destined to meet, regardless of time, place, or circumstance...The thread may stretch or tangle, but it will never break." Paano kung naisipang maglaro ng tadhana at sa dinami-dami ng tao sa mundo eh k...