MAHIWAGANG MESAHE NI DORAEMON:
BWAHAHAHAHA. Date. Date. Date. DATE NI CASSIE AND AARON! Oopsie. Mga JanDra dyan sorry naman! HAHAHA. Babawi ako sa inyo :> Just enjoy their moments na lang :>
READ. COMMENT. VOTE. :)
------------------------------------------------------------------------------------
[Cassie’s POV]
It’s been a week simula nung magperform kami ng banda sa isang school event.
Isang linggo na ring no show si Caleb.
Walang nakakaalam kung saang lupalop sumuot yun. Di naman naming siya masisisi e. Siguro sobrang sakit lang sa kanya yung ginawang pagtraydor ng kapatid niya sa kanya. Kung sakin din naman gagawin yun, ganun din gagawin ko. Magtatago.
Aish. Medyo affected din ang banda. Nag-aalala ang lahat kay Caleb. Tapos by next week ang flight ni Lindsay at Nathan sa Paris. Isa pa yun. Di pa nagkakasundo. Sus. The more you hate the more you love ang peg.
AJ Bestfriend Calling…
“Ui bestfriend pogi napatawag ka? What can I do for you?”
“Wala naman. Sisingilin lang kita sa utang mo.”
“Ha? Wala naman akong – aaaah. Okay. So what do you want, huh?!”
“Go on a date with me. Later. 3 pm. I’ll fetch you. Okay? Bye. See you bestfriend kong maganda. Susuka lang ako.”
“TSE! Bye. Ang pogi mo grabe.”
“Alam ko. Thanks. HAHA. 3 pm ha. Bye.”
Psh. Nawala nga si Caleb pumalit naman tong si AJ. HAHA. Komportable na siguro talaga ako kay AJ. Aish. Sige na makaligo na at makapaghanda sa date ekek nay un ni AJ. 1:30 na e.
3 pm.
*dingdong*
*dingdong*
*dingdong*
“Naks. On time siya o. Pasok ka muna. May aayusin lang ako sa room saglit, ayos lang ba?”
“Sure. Basta ikaw. Malakas ka sakin e. Teka, ikaw lang dito? San sina Cath?”
“Uii. Ikaw ha. Bakit mo hinahanap kapatid ko? May gusto ka dun noh?”
“Sira ka na talaga. Psh. Hinahanap ko kase wala kang kasama dito. Tanga ka pa naman.”
“Ano?! Alam mo ikaw- “
“Pogi. Alam ko nay un. Bilisan mo na. Ayusin mo na aayusin mo. Late na tayo.”
“Saan mo ba ko dadalhin?”
“Sa habambuhay.”
“Ano?!”
“HAHAHA. Eto naman din a mabiro. Ikaw saan mo ba gusto?”
“Hmmm. EK! Tagal ko ng di nakakapunta e.”
“Psh. Okay-okay. Dalian mo na.”
Pagdating sa EK…
“YAAAAAY! After a year nakabalik na ko sa childhiid kooo!”
BINABASA MO ANG
The Red String of Fate
Novela Juvenil"An invisible red thread connects those who are destined to meet, regardless of time, place, or circumstance...The thread may stretch or tangle, but it will never break." Paano kung naisipang maglaro ng tadhana at sa dinami-dami ng tao sa mundo eh k...