[Chapter 52.2: Valentine's Gift]

287 1 0
                                    

READ. VOTE. COMMENT.

----------------------------------------------------

[Cassie's POV]

*blink*

*blink*

Asan na ko? Alam ko nasa garden pa ko kanina a. Ngayon nasa... kwarto na? Eh? Paano ko nakapunta dito? Eh? Tulog rin si Caleb? E paano kami napunta dito? Sleepwalk? Psh. Anon oras na ba?

6 am na?!

Luh ka. Di na ko nagising nung gabi? Grabe. Ganun ba ko napagod sa byahe. Tapos di man lang ako ginising ni Caleb? Aish. Kaya naman pala gutom na gutom na ko e.T___T 

Magising nga tong mokong na to. Daya daya e -___- Tss. Kahit tulog gwapo pa rin. Ikaw na Caleb, ikaw na! Gwapo talaga jusko. Swerte ko masyado sa lalaking to. 

Umupo ako sa gilid nung kama. Pagmamasdan ko muna to. Grabe. Ke-gwapong nilalang. Haba ng pilik mata. Tangos ng ilong. Tas yung labi. Aish. O cia na may kissable lips. Harujusko! Magising na nga lang to baka mamaya... psh.

Tatayo na ko ng biglang...

"Aaah!"

O____________O

Chura namin? Nakahiga ako sa tabi niya tas yung ulo ko sakto sa chest niya. Hanuba looord! Alam niyo namang gutom ako diba? Tapos ganito? Aish! Lord naman e! 

AY JUSKO! Cassie ka! Ano ba iniisip mo ha? Nahahawa ka na sa Caleb na yan aish!

"Tss. Matutunaw ako niyan Mrs. Montecillo."

*evil smirk*

O___O

Don't tell me..ugh. Shoot.

"Ka-kapal mo! Di kita tinititigan."

"Talaga? Hinawakan mo pa nga pilik mata ko e. Inggit ka noh? Gusto mo donate ko sa'yo? Kaso wag na. Useless e. Puso ko na lang ido-donate ko sayo. :D "

Haruujusko. Ke-aga-aga nilalanggam kami rito.

"Psh. Ewan ko sa'yo. Pakawalan mo nga ako.Gutom na ko."

"Wait lang. 5 minutes. Please? Gusto ko lang i-enjoy yung 5 minutes ng umaga ko."

"Dami mong alam."

Pero infairness ang sarap sa pakiramdam. Tahimik. Pero hindi awkward. Komportable pa nga e. Tapos nakahiga lang ako sa tabi niya. Yung tenga ko sa may puso niya. Ang sarap sa feeling. Ramdam ko yung tibok nung puso niya. Sana ganito na lang kami lagi. :)

"Hm. Okay na. Tapos na five minutes! Tayo na! Masyado kang nasasarapan e."

"Tse! Ewan ko sa'yo. Psh."

"HAHA. Tampo ka na agad? Wag ka mag-alala pag kinasal tayo araw-araw mong mahihigaan yan." 

*evil smirk*

"Ewan ko sa'yo bahala ka na nga dyan."

"HAHA. Hintayin mo ko."

"YAAAH! Baba mo nga ako. Oi Caleb!"

"HAHA. Ayaw."

Psh. Kahit kelan talaga puro kalokohan tong si Caleb. Tama bang buhatin ako pababa ng hagdan. Bridal carry pa talaga. Jusme. 

"Goodmorning lovers! Wow. Ang sweet naman."

"Bagay talaga kayo ni Jazz. Hala sige. Kain na kayo dito para maka-alis na kayo ng maaga."

The Red String of FateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon