MAHIWAGANG MENSAHE NI DORAEMON:
Hi guys! Sensya na ngayon lang naka-UD. Umattend pa ko sa LiveLoud ng YFC eh. Omaygad. Ang sarap sa feeling guys! Praise the Lord! I will not be silent. Okay eloisa, tama na muna. HAHA. Sorry guys, di lang ako makaget-over. Best day in my life so far! God is awesome! Ohwell, sige na nga gora na ko sa UD. Enjoy!
Play background music atthe side >>
READ. VOTE. COMMENT.
----------------------------------------------------------------------------------------------
[Aaron's POV]
Naandito ako ngayon sa school, psh. Pasaway talaga yang kapatid ko. Nakalimutan kasi niya yung pinakamamahal niyang drumsticks sa tambayan. Shunga e noh? At ako tong mapagmahal na kuya, andito para kunin yun. Baka ikamatay ni kapatid yun e. HAHAHA.
Eh?
Te-teka.
Si CJ ba yun?
Ano ginagawa niya dito? Flight niya na mamaya a. Ano ba tinatayo-tayo niya dito sa rooftop?
Tatawagin ko na sana siya ng bigla siyang nagsalita...
"Bye Caleb. I love you."
Ouch.
Aalis ka na nga lang CJ, sasaktan mo pa ko. Psh. =_____=
Umalis na si CJ ng tuluyan. Aalis na rin sana ako ng biglang may mag-ring..
-Lemme see you put your hearts up yea.-
Eh? Ce-cellphone ni CJ to a. Hmm. Masagot nga....
"Hello?"
"A-aron? Ba-bakit na-nasayo yung a-ano HOY CATH AMIN NA NGA YAN. SINO BA YAN NAG NAG-STUTTER KA PA?"
"Hello?"
"Uhm.. Hello."
"Aaron?"
"Cyril."
"Bakit nasayo phone ni Cass? Nasaan siya?"
"Uhm, naiwan niya kasi tong phone niya dito kakaalis niya lang. Siguro diretso na siya sa airport."
"Ah okay. Thanks. Sige hintayin na lang namn siya."
*toot toot*
Nasabi na ba sa inyo ni CJ na alam na ng parents niya yung nangyayari sa kanila ni Jazz? Kaya mas pinagpilitan nilang umalis si CJ sa bansa. Ayaw nilang masaktan masyado si CJ dito. Hindi ko rin sila masisisi kung galit sila kay Jazz.. Psh. Gago kasi yun e. Laki ng tiwala dun nila Tita tapos gaganituhin si Cassie. Bobo talaga.
Tinignan ko yung cellphone. Kailangan kong habulin si CJ at ibigay to sakanya. Kundi wala kaming magiging koneksyon. In-unlock ko yung phone pero imbis wallpaper makita ko...
Sentbox.
Ito yung huli niyang chineck...sentbox? Hmm
*Scroll*
Hmm. Puro kami lang naman receiver ng text niya ano ba to.
Papatayin ko na sana nung biglang nag-appear yung pangalan niya..
Caleb Babeee <3
Caleb Babee <3 pa rin pala pangalan dito ni Jazz. Mahal talaga siya ni CJ. Aish.
BINABASA MO ANG
The Red String of Fate
Teen Fiction"An invisible red thread connects those who are destined to meet, regardless of time, place, or circumstance...The thread may stretch or tangle, but it will never break." Paano kung naisipang maglaro ng tadhana at sa dinami-dami ng tao sa mundo eh k...