[Chapter 54: She's Back]

294 1 0
                                    

MAHIWAGANG MENSAHE NI DORAEMON:

At bilang pagbawi sa isang linggo kong pagkawala...eto na yung next chapter! Omo. Venice is definitely back! Sundan ang mga mangyayari sa pagitan ng JaNdra! 

Venice on the right! Portrayed by Kuroki Meisa! >>>>

READ. VOTE. COMMENT.

-------------------------------------------------------------------------------

[Venice's POV]

"Ma'am Venice dito po!"

"Kayo po pala Kuya G. Kamusta?"

"Ayos lang po ma'am. Buti po nakapagbakasyon kayo rito. Sobrang sikat na kayo ma'am."

"Salamat po."

"Tara ma'am pasok na po kayo."

"Thanks."

Hi! I'm Venice Faith Chua. And yes, tama yung nabasa niyo. I'm a famous model. Here and outside the country. Pangarap ko na to simula bata pa lang ako. Kaya nung nagkaroon ng chance kinuha ko agad. Sabi kasi sakin ng Daddy ko noon, sundin ko kung ano ang nasa puso ko. And that is, modeling. It's my life line. 

But that's before. 

Akala ko sasaya ako sa pagmo-model. Well, masaya naman ako e. But the happiness.. It's incomplete. I made a stupid decision 2years ago. I left this guy in search for my dreams. All along I thought this is where I should be. Ramp stage. Flashing cameras. Stilletos. Dazzling gowns. But I think I got the wrong choice. Yes. I found happiness. But I know, in my heart...It's lacking. 

I miss him. I miss those days we're together. I miss those things we always do together. I miss his smile. I miss his laugh. I miss him, totally. I regret that choice. I should chose him instead.

Sabi ni Daddy nun..

Malalaman mo kung tama ang desisyon mo kung masaya ka. But if you're not, then I guess you really made a bad decision. Haist.

Pero ngayon andito na ko.Nandito na ko ulit.Babalikan ko siya.Ibabalik ko ang dating kami.

Ibabalik ko si Jazz sa kin.

[Jazz POV]

"Di ka pa ba uuwi?"

"Pinapauwi na ko ng babe kooo."

"Di naman sa ganun pero gabi na o. Baka mamaya - "

"Kaya ko sarili ko babe. Just let me be with you...kahit 10 minutes lang."

"Magkikita pa naman tayo bukas e. May practice tayo diba?"

"Kahit na. Di kita masosolo bukas."

"Ano ba yang pinagsasasabi mo? Pft. HAHAHA."

"Totoo naman a! Busy ka bukas sa practice malamang."

"Bakit ikaw hindi?"

"Yun na nga e. Busy tayo bukas kaya di kita masosolo."

"Psh. Ewan ko sa'yo."

Andito nga pala ako kaila Sandra. Wala lang. Hinatid ko siya pauwi kanina pero di pa ko naalis. Gusto ko pa makasama babe koooo. :D

Nandito kami ngayon sa sala nila nanonood ng Phineas and Ferb =____=

"Pst babe."

The Red String of FateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon