[Chapter 56: The Kiss]

293 1 0
                                    

MAHIWAGANG MENSAHE NI DORAEMON:

Sabi naman sa inyo susulitin ko na to. HAHAHA. Enjoy reading guys! Keep on supporting. Sana kahit heartbreaking na yung mga chapter na itech eh ma-appreciate niyo pa rin ang story. Di bale guys, wala namang permanente sa mundo eh. Sabi nga nila, after the rain there will always be a rainbow. HAHA. Charoooot! 

READ. VOTE.COMMENT.

----------------------------------------------------------------------------------

[Cassie's POV]

"Pst Cassie, sure ka ayaw mo nitong flan? Di ba paborito mo to?" - Nathan

"No thanks. Sa'yo pa lang kulang na yan."

"Di naman ako ganun katakaw a."

"Oo na lang."

"Cassie! Gusto mo mag-shopping? Tara may bagong collection sa LV!"

"Next time na lang Lin."

"Cassie! May ticket ako sa concert ng BigBang! Eto o binilhan na kitaa! Kyaaah! Makikita na natin si TOP! Graveeeeh!"

"Uhm ano kasi Arie...bigay mo na lang sa iba. Kay Eya o kaya kay Zyra."

"WHAT?! E di-diba sabi mo sabay tayo manonood nito. T3T"

"I'm sorry. Wag na lang ako isama mo. Di mo mae-enjoy yan sige ka."

"E gusto ko ikaw e."

"Babawi ako. But for now iba na lang muna."

"Okay. T3T"

"WAAAH! HAHAHA. Walastik pala itsura mo nun Drew!"

"Walangya ka Marco ibalik mo nga sakin yan!"

"HAHAHA. Walastik! Ang taba-taba mo! HAHAHA. Oink!"

"Yabang mo ulol! Mas pogi naman ako sa'yo ngayon!"

"Mangarap ka tol! HAHA. Cassie o! Si Drew!"

Sabay tago sa likod ko.

"Wag ka magtago dyan kay Cassie. Ogag lumabas ka dyan!"

"Ayoko. Oink oink ka noon Drew! HAHAHA."

"Pakshet ka! Humanda ka talaga sakin."

"HAHAHAHA."

"Pst. CJ."

"AJ. Ikaw pala. Ang tagal mo naman. San ka nagsususuot?"

"Miss mo lang ako e."

"Yabang."

"HAHA. Musta."

"Okay lang."

"Psh. Liar."

Si AJ. Simula nung nangyari yung kay Jazz... yung pagbalik ni Venice..simula nun siya na yung laging andyan sakin. Never ako iniwan niya! Bestfriend ko yan e! 

Isang linggo. Isang linggo na simula nung araw na yun. Isang linggo na rin siyang hindi nagpapakita. I miss him. Badly.

Actually, sobrang naa-appreciate ko ang barkada ngayon. They're always trying their best to cheer me up. Kahit na magmukha silang tanga okay lang. Like Eya Ales and Zyra. They always come here after classes just to make sure I'm okay. Ayaw daw nila sa text lang. 

The Red String of FateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon