MAHIWAGANG MENSAHE NI DORAEMON:
Hi guys! How's life? May readers pa ba ko? Luh. 2 chapters na lang tapos na tong TROF, so sana keep on supoorting. HAHA. Pasensya na kung sooooooobrang bagal ng UD. May social life rin naman ako noh. HAHA. Saka busy sa school works. Tambak eh. Oh well, babawi ako sa Xmas Break. >:) For now,eto muna. Enjoy!
READ. VOTE. COMMENT.
----------------------------------------------------
[Cassie's POV]
Wedding bells are ringing!
In just a couple of weeks magiging Mr. and Mrs. Torres na ang napaganda kong ate at nvm na yung mapapangasawa niya. HAHAHA. Charot. Joke lang. Syempre ang oh-so-pogi na si Adrian. Eew. Susuka lang ako. HAHA.
Grabe ang bilis ng panahon. Parang kailan lang humingi sila ng tulong samin para humanap ng bahay dito sa Manila then dumating ang mala-Ondoy na bagyo sa buhay namin tapos ngayon eto na...kasalan naaaa! Okay. Di naman ako excited. Di talaga. HAHAHA.
Kung tatanungin niyo naman kung kamusta ako. Okay naman ako. Maniwala kayo. Yun nga lang. Ganun pa rin eh. Wala akong balita sa...kanila. Charot. Ayoko mag-emo ngayon. Kaloka.
Andito nga pala kami ngayon sa MOA. Gown fitting ni ate eh. Syempre pati na rin ako. :') Maid of Honor ata ako!
"OMAYGULAY! Ang ganda-ganda mo ati! Bumobongga ang gown sa'yo!"
"HAHAHA. Salamat, Letty. Ang galing mo talagang mag-design."
"Sadyang maganda ka lang, ate."
"Bbysis. Wow. You look pretty on that gown. Mas maganda ka pa sakin. Baka mamaya talbugan mo pa ko sa sarili kong kasal ah."
"Charotera! As if noh! Mas maganda man ako sa'yo, ikaw naman ang pinakmaganda sa mata ni kuya Adrian."
"I know right! HAHA. Speaking of, ano kaya itsura nun ngayon?"
"Sauce. If I know, kinikilig ka lang dyan sa iniimagine mo. Oo na, gwapo na yung si Adrian. :&"
"Of course, he's my groom so dapat gwapo talaga siya."
"Yun yun eh! Magkapatid nga tayo! Apir!"
Pagkatapos namin magsukat ng gown, tumambay muna kami sa National Bookstore. Dun kasi ang meeting place naming tatlo. Syempre di namin kasama si Adrian kanina.
"Hi girls."
"Hi girls, your face, Adrian. Bakit ang tagal mo?"
"Wow, ikaw fiancee ko? Yabb, inaaway na naman ako ng kapatid mo."
"HAHA. Ewan ko sa inyong dalawa. Well, how's the fitting, Yabb?"
"Yun ang gwapo ko pa rin."
"Eeew. Conceited."
"Kausapin mo yang mga libro, Ara. Psh. Ikaw, Yabb, kamusta?"
"Syempre maganda pa rin."
"Katanggap-tanggap pa yung iyo, ate."
"Isa pang sabat - "
"Tama na nga yan. Tong dalawang to talaga. HAHAHA. Btw, Yabb. Nag-text sakin si Kim, 1:30 daw yung food tasting natin."
"Anong oras na ba?"
BINABASA MO ANG
The Red String of Fate
Teen Fiction"An invisible red thread connects those who are destined to meet, regardless of time, place, or circumstance...The thread may stretch or tangle, but it will never break." Paano kung naisipang maglaro ng tadhana at sa dinami-dami ng tao sa mundo eh k...