MAHIWAGANG MENSAHE NI DORAEMON:
Sensya guys ngayon lang naka-update. Busy ako nanonood ako ng Bloody Monday. :') Ang pogi ni Miura bby. jdjiniwe. okay. Fan-girling mode ako ngayon.
Ohwell, break muna tayo sa JanDra. Masyado ng matamis ang nangyayari sa kanila baka masuya kayo kaya side stories muna.
READ. VOTE. COMMENT.
-------------------------------------------------------------------------------
[Nathan's POV]
"Lin, wake up. Nandito na tayo sa bahay. Ui, gising na."
"Hmm. *yaaawns*"
"Maka-hikab wagas. Manners please."
"Psh. Ikaw naman kasama ko e. Kaya it's okay."
"Di ka natatakot ma-turn off ako sa'yo?"
"No. I trust you. Alam kong mahal mo ko e. ;)"
"Tss. Bumaba a nga tayo at itulog mo na lang yan."
Tama yung nabasa niyo...isang bahay nga lang kami nakatira nito ni Lindsay. Wala namang masama e. Sa huli kami rin naman.
Well siguro nagtataka kayo kung paano sa mundo nangyari na nagkasundo kami ng babaeng to?
Ilang buwan rin kaming nawala sa eksena pero sapat na yun para maging okay kami sa isa't-isa at marealize na..uhm..gusto namin yung isa't-isa.
Di ko alam kung kelan ba ko na-inlove sa babaeng to. Bigla bigla na lang e.
Basta paggising ko mahal ko na yan.
Ayoko nang malayo sa kanya hanggang naisipan kong sabihin sa kanya.
Di na naman kailangan e pero sinabi ko pa rin sa kanya...
*flashback*
Nasa Bali, Indonesia kami nun. Pinagbakasyon kami dun ng parents namin.
"OMG! Ang ganda talaga dito sa Bali! Mas maganda siya kesa sa mga pictures na nakikita ko sa magazine! I so love this place!"
"Buti naman nagustuhan mo. Atleast less reklamo ka ngayon."
"Tse. Bakit ba kasi ikaw kasama ko dito. Psh."
"Ano na namang problema mo sakin? Akala ko ba okay na tayo? Bakit ganyan ka na naman?"
"Ikaw kasi e. Ganun ba ko maka-reklamo?"
"Yeah."
"YAH! Bakit ba ang straigh-forward mo?"
"Kasi lalaki ako."
"Ano konek?"
"Ganun talaga kami. Di tulad ng babae daming paligoy-ligoy. Well, truth hurts, Lin."
"Ewan ko sa'yo!"
"Saan ka pupunta? Dito sa may right wing yung room na pinareserveed nila Mama. Rm. 840."
"Sabi ko nga diba."
"The hell? Bakit isang kama lang to? Wag mo sabihing - "
"Alangan. Patutulugin mo ko sa sofa ganun?"
"Yah! Di tayo pwedeng magtabi."
BINABASA MO ANG
The Red String of Fate
Teen Fiction"An invisible red thread connects those who are destined to meet, regardless of time, place, or circumstance...The thread may stretch or tangle, but it will never break." Paano kung naisipang maglaro ng tadhana at sa dinami-dami ng tao sa mundo eh k...