Chap 7 (17+)

1.6K 91 7
                                    

...

"Kim Jisoo!"

Phía sau bất ngờ thét lớn tên nàng, Jisoo vừa vặn quay người Lisa đã đứng ngay trước mặt nàng, bị khí thế bức người của Lisa khiến nàng vô thức lùi về sau. Kẻ tiến người lùi, Jisoo hoang mang chìm trong ánh mắt đầy căm phẫn của Lisa, đến lúc chân nàng chạm phải chân giường phía sau mới chợt bừng tỉnh "Cô..ân."

Cả người bị đẩy ngã nhào xuống nệm ấm, Lisa nhanh thoắt trèo lên người nàng, ép bức ấn chặt tay nàng sang hai bên. Cô không chịu được cảm giác vô hình trong mắt nàng, thứ cô muốn là một cơn bão có thể cuốn bay tất cả, không phải loại cỏ rác chỉ đáng nhận được khinh rẻ :"Trước đây chị có thể xem thường tôi. Còn bây giờ, đừng mong tôi để chị được toại nguyện." Dứt lời, Lisa như diều hâu đớp xuống hõm cổ trắng tinh của nàng, phẫn nộ cắn một phát sâu hút đến suýt bật máu. Jisoo co giật một trận, toàn thân như một thứ li ti đang bò rơm vào từng tiểu bào của nàng. Vùng da thịt vừa bị tổn thương bắt đầu truyền đến đau rát

"Ar, cô bị điên sao? Cô nghĩ mình là ai mà làm ra những điều này với tôi?"

"Thế chị nghĩ mình là ai mà có quyền đánh đổi sinh mạng của người khác! Đừng quên tôi ở đây, ngay lúc này, tất cả đều vì chị! Tôi sẽ chính tay phá hủy mọi thứ thuộc về chị, như cách chị đã làm."

"Không được... ân bỏ ra!!!"

~roẹt___ âm thanh xé rách cả bầu trời, mọi thứ đều im bặc lắng nghe từng mãnh vụn rơi xuống sàn. Mỗi tất trên da thịt nàng đều là dấu răng hằn sâu của Lisa. Jisoo vùng vẫy trong vô vọng, nước mắt ủy khuất đều bị nàng nuốt ngược vào trong. Thể xác dường như đã chai sạn đến mức không còn cảm nhận được đau đớn, chỉ có nỗi đau sâu tận tâm can đã bắt đầu nổi dậy dày vò nàng...

Jisoo mơ hồ nhìn trên trần nhà, nàng chỉ lặng lẽ cười nhạt, tay chân đều cùng lúc buông xuôi không còn muốn kháng cự. Nàng chính là đang ở cảnh giới cao nhất của đau đớn_chính là điềm tĩnh. Người dưới thân đột nhiên yên lặng, Lisa cũng đình trệ ngước mắt lên nhìn nàng. Cô chậm rãi tiến gần, những ngón tay ngọc thủ thon dài lướt nhẹ trên gương mặt thiên kiều xinh đẹp của nàng :"Ngữ khí vừa rồi của chị đâu cả rồi?"

"Cô dùng cách hạ lưu này để trả thù tôi thôi sao?"

"Vì Tôi không thích dùng quyền lực hạ đẳng như chị."

Jisoo chuyển mắt nhìn người phía trên, ánh mắt trong suốt tĩnh lặng đến đáng sợ. Nàng tự thương xót cho chính mình, lại thầm oán trách tạo hóa đã tạo ra nàng, tạo ra một kẻ vốn yếu đuối buộc phải mạnh mẽ để hy sinh... sau tất cả thứ nàng nhận được chỉ là lòng thù hận của nữ tử này.

"Hay cô vốn là kẻ bệnh hoạn?"

"Bệnh hoạn?..."

Lisa hóa giận như sắp nuốt chửng người dưới thân, cô thô bạo tách chân nàng sang hai bên, cả người to lớn chen vào giữa. Tâm trí đều bị lời phỉ báng của Jisoo nhấn chìm vào hố sâu đen tối, cô chẳng còn điều khiển được bất cứ tỉnh táo nào còn sót lại, cánh tay đặt trước hoa huyệt, không chần chừ mà mạnh mẽ đâm vào.

[LISOO]-BLacK RoSeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ