Chap 11

801 79 4
                                    

Bầu trời tối dần, Lisa vẫn lẵng lặng ngồi nép một góc ngay quán rượu ven đường. Đây là lần đầu cô thử sức với loại thức uống chứa nhiều cồn thế này, thanh hầu cảm nhận đắng ngắt sau đó liền rất thơm ngọt, còn rất ấm nóng, khiến cơ thể lâng lâng rạo rực. Trong đầu không còn hình ảnh cậu bạn chằn chịt dây tiêm ghim vào cơ thể, nguồn sống duy trì bằng máy thở, đợi chờ một phép màu mang cậu trở lại cuộc sống. Mà lấp đầy bóng hình của nữ nhân lạnh lùng kia. Từng có người nói với cô rằng người ta thương thì ở trong tim, người ta căm ghét luôn ở trong đầu. Mỗi giây mỗi phút cô đều nghĩ về nàng, nghĩ đến làm thế nào để khiến cuộc sống nàng rơi xuống địa ngục, vĩnh viễn chìm trong bóng tối! Nhưng lòng ngực cứ vô thức nhói lên vài nhịp... Vốn biết chị là nữ nhân tàn độc nhất, sao lòng vẫn cầu khẩn một chút lương thiện từ chị.?

>Tingtong...tingtong!!×3.14___

Âm thanh hối hả khiến Jisoo phải bật người chạy thật nhanh ra cửa, nàng không biết ai là người phía sau cánh cửa, nhưng một điều rất rõ chính là âm thanh inh ỏi liên hồi này sẽ phá hỏng giấc ngủ của cả tầng chung cư này! _cạch_

Xộc vào mũi Jisoo đầu tiên là mùi rượu nồng nặc, cơ thể gầy gò cứ thế ngã hẳn vào người nàng.

"Cái quái..?? Này cô!"

"Ực..." Lisa loạng choạng tiến về phía trước, ép bức Jisoo thuận theo mà lùi về sau. "Cô đến đây làm gì? Này!"

~phịch~ Hai thân thể cứ thể ngã nhào trên sofa, Lisa như tìm được một chiếc đệm ấm rất êm ái, cơ thể thả lỏng cựa quậy cảm thụ dễ chịu bên dưới. Chóp mũi cọ vào hõm cổ nàng, thơm luyến hít lấy. "Cô uống rượu sao? Này mau tỉnh dậy, cô không thể ở lại đây. NÀY!!!"

"Ưz, cha sẽ mắng nếu biết em uống rượu mất..." Bộ dạng lạ lẫm này không khỏi khiến Jisoo kinh động. Là một con sói hung mãnh hóa thành cún con. Cô như một cục bông to lớn nàng không thể nhấc nổi dù một đốt ngón tay. Sáng nay cô nhận của nàng một nhát nên tối đến muốn phục thù sao?

Lisa vùi mặt vào hõm cổ trắng tinh, môi lưỡi yêu chiều hôn xuống từng tất thịt thơm tho. Jisoo nhận thức được sự quá phận lập tức muốn né tránh, nàng kịch liệt vùng vẫy, cong chân tùy ý một cước lại khiến Lisa ngã hụych xuống sàn. Trên ghế sofa vừa cảm nhận được rung chuyển nhẹ, đoán chắc người nọ vừa tiếp đất một cú đau đớn.

"Hức,...đau..."

"Hâ...xem cô có khác gì một con sâu rượu không?" Tầm nhìn vô tình rơi xuống vết máu đã sẫm màu trên ngực áo, Jisoo ngậm ngùi cảm giác có chút đau nhói ở ngực....





... "Ưm......." Lisa cảm giác đau rát, có chút lạnh nặng nề mở mắt. Đôi mắt mơ màng nhìn gương mặt nữ nhân gần trong gang tất, cử chỉ đặc biệt ôn nhu, toát ra khí chất thanh khiết, hoạt sắc sinh hương. Nàng cẩn thận khử trùng quanh miệng vết thương, may mắn đầu bút cắm vào thịt không quá sâu, ước tầm 0.5-0.7 mm, nhưng sẽ mất nhiều ngày để vết thương lành hẳn, khó tránh để lại sẹo.

"Chị làm gì vậy ?" Lisa bất ngờ chộp lấy tay Jisoo, khiến nàng kinh động giật mình nhìn cô. Bốn mắt nhẹ nhàng chạm nhau, hận khí đều vơi đi vài phần, sâu trong đáy mắt là thứ cảm giác quái lạ gì đó đã cắm sâu vào tâm trí.

"Em sẽ không biết ơn kể cả khi chị làm như vậy đâu."

"Thế tôi nên bỏ mặc kể cả khi cô chật vật ngoài kia? Tôi không còn lựa chọn mới phải làm như thế, nếu cô đã ổn thì mời về cho!"

Jisoo lạnh nhạt đứng dậy, lực kéo bất ngờ khiến nàng ngã nhào nửa thân trên nằm trọn trong ngực Lisa. Mí mắt Lisa cụp xuống vấy lên cảm giác mất mát, càng không muốn để nàng rời khỏi tầm mắt :"Jisoo âh .. Có phải em say đến mất trí rồi không?" Là lần đầu tiên cô gọi tên nàng một cách thân mật như thế, trong ý tứ chín phần là khả ái. Lisa áp tay lên đôi gò má ửng hồng của nàng, con ngươi ngập tràn hòa ái, có phần cưng chiều mà vuốt ve dọc gương mặt diện như quan ngọc. Môi đỏ chậm rãi ấn xuống phiếm môi anh đào, đầu lưỡi quen thuộc dễ dàng thâm nhập sang khoang miệng thơm tho của nàng cẩn thận mút lấy.

"AH......hức...!"

Môi dưới bị cắn đến bật máu, Lisa rít lên trong đau đớn Jisoo đã nhân cơ hội dứt khoát khỏi nụ hôn. Nàng cao cao tại thượng chậm rãi đứng dậy, ánh mắt vô cảm không chút lưu tình liếc nhìn Lisa, điều đó như đang bóp nát trái tim cô. Tâm trí Lisa tỉnh táo vài phần, cô uất nghẹn chỉ biết chìm vào im lặng, trong đầu là hàng loạt cảm xúc khó tả đấu tranh dữ dội cùng nội tâm...

"Đừng đi quá giới hạn! Cô có thể về được rồi. Không tiễn."

"!!"

Ánh mắt Lisa hiện lên chua xót nhìn theo bóng lưng cao ngạo khuất dần, lòng ngực bị đè nén đến khó thở. Như một sự tình cờ, chúng ta ở cùng một dòng chảy thời gian. Những linh hồn bị tổn thương, chúng ta từng bước đi vào trái tim trống rỗng. Hóa ra bài học trong tình yêu không phải là lựa chọn đúng người, mà nếu đúng là tình yêu...chúng ta không có quyền chọn lựa.! ...Trước đây tôi vốn là một bông hồng trắng thuần khiết ôm ấp đầy mộng tưởng. Vì sự xuất hiện như giông tố của chị đã khiến cánh hoa úa tàn nhuộm thành đen. . . Liệu chúng có đang vì chính người đã gây nên tổn thương cho chúng mà dần trở về thuần túy vốn có không?...

....

~Píp..píp.......~

"Hừ....hừ!.........." Tâm nhãn đau đớn nhíu chặt, mi mắt nặng nề chậm rãi hé mở. Khung cảnh trắng xóa nồng nặc mùi thuốc khử trùng, toàn thân âm ĩ từng cơn đau, như có một thứ gì đó nặng trĩu khiến cậu không thể cử động nỗi.

"Ưm.."

"Bam? Bam âh, câ..cậu tỉnh rồi?? Bam có nghe tớ không?"

Máy thở phì phò phả ra một làn hơi trắng, ngón trỏ yếu ớt cử động. Lisa còn không đợi cậu giây tiếp theo đã hớt hã chạy ra ngoài, tâm trí loạn cả lên không ngừng gọi 'bác sĩ.'

..."Được rồi, tạm thời cậu ấy vẫn cần nghỉ ngơi thêm." Vị trung niên sau khi kiểm tra kết lại bằng một câu an toàn. Sau khi ông vừa đi khỏi, Lisa liền như một con mèo nhỏ rất nhớ nhung chủ nhân của chúng mà quấn quýt sũng nịnh bên cạnh cậu. Cô nắm lấy bàn tay nhợt nhạt, những thứ phi thực vật vừa được rút ra khỏi người cậu như trút đi tảng đá lớn đè trên vai cô.

"Bam, cậu thấy thế nào rồi?"

"Lisa âh .. cậu đã canh tớ cả đêm sao? Mắt cậu sắp như gấu trúc rồi."

"Hức, tiên sư nhà cậu!" Cách ghẹo cô thế này chỉ có thể là Bam, trong lòng cô thật sự nhẽ nhõm vạn phần.


"Li.. Arh... Lisa âh, có gì đó...rất lạ grr"

"Cậu sao vậy?"

"Lisa,.Lisa ah Chân tớ...chân tớ sao lại không chút cảm giác thế này? Tớ... tớ... hức Lisa ah chuyện gì đang xảy ra vậy hở?...hức, hức... tớ bị làm sao vậy Lisa ah..."




_____
( Mọi người năm mới vui nhẻ ❤ Mình hy vọng có thể viết hay hơn nhưng vẫn cảm ơn các bạn đã theo dõi truyện của Au nhé 🌹)

.

[LISOO]-BLacK RoSeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ