Chap 49

975 86 2
                                    

...

"Arh"

"Min Young à."



Jisoo lập tức khựng lại, không suy nghĩ chạy về phía Min Young. Lisa hết cách đành một bước theo nàng. Bắp chân bị viên đoạn xoáy sâu, máu túa như suối. Nàng đau đớn quằn quại nằm sấp, nước mắt nóng nổi tuôn như mưa

"Min Young"



"Hâ... chị em tình thân à? Haha." P-Yeong cười khinh bỉ nhìn cảnh chị gái che chở cho em mình, nàng có phải hay không không hay biết những chuyện tồi tệ người phụ nữ này đã gây ra cho nàng?

"Hức...."

"Em không sao chứ?" Jisoo lo lắng hỏi, Min Young từ nhỏ vốn sợ đau, lâm vào cảnh này sợ rằng nàng sẽ không trụ nỗi. Lisa ngồi xuống bên cạnh, nhận lấy khăn tay của Jisoo ấn chặt vào miệng vết thương "Ahh"

"Cố gắng một chút." Jisoo trấn an, đưa tay lau tầng mồ hôi thấm ướt bên thái dương nàng




"Ha, tình yêu của cô cậu đúng là lập dị mà." Dứt câu Lisa chậm rãi đi về phía hắn, dũng mãnh kiên định trước nòng đạn còn phản phất khói thuốc súng. "Không ai làm như thế với người mình yêu cả. Nếu đã không thể hy sinh vì họ, tuyệt đối không được tổn thương họ."

~Bộp~

"Hự"

'Phịch' -Bốp bốp-




Lisa đúng là điên rồi, thân tay không điên cuồng lao vào P-Yeong. Bọn họ một chín một mười, không ai chịu thua ai. Khẩu súng bị giằn co hết trái rồi lại phải, cô thấp bé như một bệ phóng đâm đầu vào ngay mặt hắn. Thuận tay vung thêm một cú đấm vào xương hàm. Máu tươi theo mép miệng hắn rỉ đỏ một mảng. [BỐP]

"Con khốn... Arr"

'Bụp' ~Hụych hụych~ "Đại ca"

"Đứng yên đó!" Một tên kinh hô, bọn chúng hốt hoảng trông thấy chủ nhân bị áp chế bởi một nữ nhân liền muốn xông lên. P-Yeong đường tình đã thua, đường đua tuyệt đối không để nữ nhân này qua mặt. "Đi chết đi," Hắn bất chợt vung chân vào ngay bụng Lisa, cô rít lên một tiếng cả người bất chợt bị hắn túm lấy ném mạnh qua một góc. Toàn thân đập vào một tảng đá lớn, "PẬP! AH.." xương cốt trong phút chốc như rã rời tất cả, đau đớn đến bất động.



"Yah Tên Khốn!!" Jisoo bất bình nhìn cảnh mèo con của nàng bị bức bách, thân nữ cường không suy nghĩ xông tới. 'pập' "Gra bỏ ra! Tôi sẽ không để yên cho anh." Thuộc hạ của hắn lập tức hai tên tóm lấy nàng, chỉ thêm một bước nàng đã có thể xé xác hắn thành trăm mãnh. Joen P-Yeong hững hờ quay người nhìn nàng, khóe môi đắc ý nhếch cao :"Nực cười, cô thì làm được gì? Nghĩ rằng mình giỏi lắm sao... đồ rắc rối" -BỘP- Tay hắn cầm khẩu lục bạc, không lưu tình tát vào người phụ nữ vô phương chống cự, một phát liền ngã nhào ra đất, khóe miệng lập tức bị rách một mảng bắt đầu túa máu. "Chơi đủ rồi, sang thế giới bên kia mà tiếp tục vui vẻ."



"Khô...JISOO"




[ĐOÀNG*]




| "Em thích nhất loài hoa nào? Không được là Black Rose đâu nhé!"

[LISOO]-BLacK RoSeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ