Chap 46

994 84 2
                                    

•Một nơi nào đó

Tại một căn nhà kho bỏ hoang ở ngoại ô JJ, vài con xe đỗ bên ngoài đường lớn, đợi thuộc hạ bước xuống mới rời đi. Chúng đi theo lối mòn dẫn vào một khu đất chỉ toàn cây cối rậm rạp, nhìn thấy căn nhà kho cũ kỉ.

"Đại ca."



"Hừ... Có mang thứ tao cần?"



"Dạ đây." Tên nam nhân từ từ ngồi dậy, đôi mắt màu trà thoắt ẩn thoắt hiện trong đêm tối. Hắn đưa tay nhận lấy một lọ thuốc bé xíu màu trắng, đổ tất cả số bột mịn lên một tấm giấy bạc mỏng, đặt trên đốm sáng của bật lửa. Đám thuộc hạ không phiền hắn chỉ biết im lặng một góc, đợi sau khi số thuốc được hắn dùng xong ném sang một góc mới cất giọng nói:


"Cảnh sát vẫn không ngừng tìm kiếm anh, lệnh truy nã đã được treo ở khắp nơi trong thành phố. Nếu hành động ngay lúc này có thể sẽ bất lợi cho anh."

'Rầm'

Hắn siết chặt tay thành quyền đấm mạnh xuống bàn, trong mắt nổi lên gân đỏ như có thể ăn tươi nuốt sống kẻ nào cản đường hắn. Miệng không ngừng nghiến chặt bật ra âm thanh đặc khàn:

"Con khốn đó... tao thề không chết một mình! Dù có là địa ngục tao cũng phải lôi ả theo cùng!" Người hắn phục vụ suốt ngần ấy năm, giờ quay sang tố cáo hắn. Hắn vì nàng mà quên bản thân mình, còn nàng, nàng lại vì một nữ nhân không ra gì mà đánh đổi hắn! Nghĩ đến cái tôi của một nam tử hán khi sánh với một nữ nhân lại trở thành một thứ không chút giá trị càng khiến hắn thêm hận, hận vì người nào đó đã chen vào cuộc đời nàng còn phá nát cả đời hắn ..






"Đại ca, thế..."





"Tên cớm giao cho chúng mày, còn con át chủ bài... Chính tay tao sẽ đem ả về đây!"





"Dạ vâng."






~~~~


~Krit~



Lisa đỗ xe ở cách xa tòa án một đoạn, nhưng đợi mãi vẫn chưa chịu mở chốt cửa cho nàng. Cô tinh nghịch nhìn nàng không giấu được ý cười, Jisoo bắt đầu tức giận vì cửa mãi chưa mở được, trừng mắt quay thoắt sang người bên cạnh :"Đừng có mà đùa với chị! Mở cửa!!"



"Không thích."


Cô lắc đầu, khoái chí cười đến cong cả mắt, nụ cười rực rỡ như đóa hoa mặt trời đang nở rộ dưới ánh dương, trong vài giây ngắn ngủi đã thành công khiến nàng tan chảy vì sự đáng yêu của đứa trẻ tràn đầy nhựa sống này.

"Hừ, chị không đùa đâu, còn có vụ án quan trọng cần chị giải quyết."



"Hôn em một cái, em liền mở cửa cho chị."




"Em đừng có quá đáng! Chị đang gấp.!"


"Đến sớm hay muộn là quyết định của chị."

Lisa nhún vai trưng bộ mặt ngây ngô vô số tội đến trước mặt nàng, mắt nhắm hờ, bờ môi chu chu đang nóng lòng chờ đợi chiếc hôn từ nữ vương ban tặng. Jisoo với loại tình này là lần đầu, nàng vừa giận vừa buồn cười không biết bộ dạng trẻ con này có tồn tại trong cô, nhìn xuống đồng hồ cũng không còn sớm đành miễn cưỡng chiều hư đứa trẻ này một lần. Chỉ là một cái chạm môi đơn thuần, Lisa vừa kịp cảm nhận được vị ấm nóng từ môi nàng đã muốn rời đi, dã tâm không cho phép Lisa bất chợt ghì chặt sau gáy nàng, môi lưỡi đồng loạt đánh phủ đầu càng quét khoang miệng thơm tho của nàng. "Mm.." Nụ hôn mãnh liệt cướp sạch hô hấp đối phương, môi nàng bị cô giày vò cắn mút điên cuồng, đem hết tư vị từ nàng nuốt xuống bụng.

[LISOO]-BLacK RoSeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ